Anh lớn Tống Uy Long bị chỉ trích vì bỏ rơi Đàm Tùng Vận suốt 9 năm ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Việc Lăng Tiêu (Tống Uy Long) đi nước ngoài gần chục năm không về nhà thăm bố và em gái ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà khiến cư dân mạng bức xúc.

Trong những tập gần đây của Lấy Danh Nghĩa Người Nhà, Lăng Tiêu (Tống Uy Long) và Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành) xa hai bố và em gái tận 9 năm. Nếu Hạ Tử Thu được cảm thông vì phải đi du học, lại bị bố ruột cấm cản, Lăng Tiêu lại gây tranh cãi vì gần 10 năm không thèm về thăm bố ruột và Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) lấy một lần. Ngày 17/8, một bài đăng chỉ trích Lăng Tiêu đã thu hút hàng trăm nghìn lượt thích và bình luận trên Weibo.

Anh lớn Tống Uy Long bị chỉ trích vì bỏ rơi Đàm Tùng Vận suốt 9 năm ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 1.

Cư dân mạng này chỉ ra: "Hạ Tử Thu là do không muốn tăng thêm gánh nặng cho bố Lăng, hơn nữa bố đẻ của cậu ấy không đưa tiền nên không có cách nào để về, nên tôi còn hiểu được. Còn Lăng Tiêu, sao cậu lại không về được vậy? Mắc bệnh thánh mẫu hay gì? Mẹ ruột vứt bỏ cậu, thế mà cậu còn nhiệt tình chăm sóc đến 9 năm. Bố đẻ thì không thèm đoái hoài. Chẳng hiểu suy nghĩ thế nào?" Nhiều ý kiến còn cho rằng tình cảm của Lăng Tiêu với Lý Tiêm Tiêm rất nhạt nhòa, không giống tình yêu nam nữ.

Anh lớn Tống Uy Long bị chỉ trích vì bỏ rơi Đàm Tùng Vận suốt 9 năm ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 2.

Trích một số bình luận của cư dân mạng Trung.

Tuy nhiên, cũng có quan điểm phản biện, cho rằng phim mới lên sóng được hơn 10 tập, vẫn còn quá sớm để đánh giá. Có thể Lăng Tiêu có nỗi khổ riêng và sự thật sẽ được tiết lộ ở những tập sau.

Anh lớn Tống Uy Long bị chỉ trích vì bỏ rơi Đàm Tùng Vận suốt 9 năm ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 3.
Anh lớn Tống Uy Long bị chỉ trích vì bỏ rơi Đàm Tùng Vận suốt 9 năm ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 4.

Cộng đồng mạng Việt cũng có ý kiến trái chiều.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà cùng biên kịch với Trạm Kế Tiếp Là Hạnh Phúc - bộ phim khiến khán giả "điên tiết" vì đầu voi đuôi chuột. Chưa rõ Lấy Danh Nghĩa Người Nhà có thể có một cái kết trọn vẹn, làm người xem vui lòng hay không.

Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên Mango TV.

Nguồn: Weibo Việt Nam, Mango TV