Anime Boruto chuẩn bị bước vào Vessel Arc qua tester mới

ANIME_ Boruto: Naruto Next Generations: Đoạn giới thiệu tập tiếp theo chính là sự khởi đầu của Vessel Arc. Arc mới này là sự xuất hiện của Kawaki và các thành viên còn lại của Kara.

Đoạn giới thiệu tập tiếp theo của anime Boruto: Naruto Next Generations chính là sự khởi đầu của Vessel Arc. Arc mới này là sự xuất hiện của Kawaki và các thành viên còn lại của Kara.

Giống như nhiều người hâm mộ của Boruto đã mong đợi, trong một buổi giới thiệu đặc biệt tại Jump Festa 2021 Online, nhà sản xuất đã xác nhận rằng anime cuối cùng sẽ sớm đưa Kawaki và các thành viên còn lại của Kara vào bản chuyển thể. Điều này cũng có nghĩa là sự quay trở lại các diễn biến từ manga gốc của bộ truyện, vì vậy người hâm mộ đã thực sự mong đợi Arc tiếp theo này của anime. Tất nhiên là không phải người hâm mộ mong đợi anime chuyển thể ý chang những diễn biến của manga, vì trước đó anime đã được xác nhận rằng sẽ có một hướng đi mới và một vài thay đổi quan trọng so với bản manga gốc. Vì vậy người hâm mộ mong móng để được xem những thay đổi đó có thật sự đáng giá và đủ sức để cứu rỗi một manga Boruto đang đi thẳng vào vực sau khi trong chap mới nhất, Boruto đâm thủng con mắt Rinnegan của Sasuke, đây có thể coi là chi tiết phi logic nhất từng xuất hiện. Chi tiết này cũng khiến nhiều đọc giả và fan hâm mộ của Naruto cùng Boruto tỏ ra tức giận, vì vậy nếu anime cũng đưa điều này vào thì cái kết của thương hiệu Boruto là điều chẳng cần dự đoán.

Như đã được thông báo từ trước đó thì Arc với của anime Boruto: Vessel Arc sẽ chính thức bắt đầu khởi chiếu vào cuối tháng 1.

Anime Boruto chuẩn bị bước vào Vessel Arc qua tester mới

Anime Boruto chuẩn bị bước vào Vessel Arc qua tester mới

Anime đã tạo tiền đề cho arc Vessel từ vài tập trước đó vì chúng ta có thể thấy những nhân vật quan trọng như Ao xuất hiện mà một vài thành viên của Kara cũng đã lần lượt lộ diện trong các tập trước. Bộ phim cũng dần đề cập đến “Vessel” tiêu biểu của Arc.

Arc Vessel sẽ mở ra một kỷ nguyên hoàn toàn mới cho anime Boruto: Naruto Next Generations, và điều đó có nghĩa là nó cũng sẽ ra mắt một chuỗi ca khúc chủ đề mở đầu và kết thúc hoàn toàn mới. Trước đó đã có thông tin xác nhận ca khúc mở đầu mới sẽ có tựa đề là “Baku” do Ikimono-gatari thể hiện, và phần kết mới sẽ có tiêu đề “Answers” do Mol-74 trình diễn.

Trong Vessel Arc cũng sẽ có rất nhiều đồng minh và kẻ thù mới của Boruto xuất hiện, nhưng quan trọng nhất vẫn là câu chuyện xoay quanh nhân vật Kawaki.

Hi vọng anime Boruto sẽ làm tốt trong Vessel Arc để có thể kéo lại thương hiệu Boruto đang dần đi vào ngõ cụt

Zombie Land Saga Ss2 phát hành trailer và poster mới

tại đây.