Anime điện ảnh BELLE mở thử giọng online cho mọi fan hâm mộ

24/04/2021 ANIME_ Sự hợp tác có thể dẫn đến anime đấu vật đầu tiên do tổ chức đấu vật chuyên nghiệp lớn nhất thế giới trực tiếp sản xuất.

Cơ hội có một không hai để góp giọng hát trong bomb tấn anime điện ảnh sắp tới của đạo diễn Mamoru Hosoda – BELLE.

Bạn muốn giọng hát của mình được vang lên trong một bộ anime điện ảnh? Bạn có thể tham gia lồng tiếng từ khắp nơi trên thế giới trong bộ phim sắp tới của đạo diễn Mamoru Hosoda – BELLE. Thông qua một buổi thử giọng trên toàn thế giới, nhà sản xuất sẽ chọn ra một số giọng ca góp mặt vào phim, bắt đầu từ hôm nay.

Bộ phim sẽ ra mắt tại Nhật Bản vào mùa hè này, nó được tiết lộ sẽ bao gồm một cảnh mà các giọng ca từ khắp nơi trên thế giới tham gia cùng nữ chính Belle để hát theo cô ấy. Từ nay đến hết ngày 31/05, bạn sẽ có cơ hội gửi một bản hát mẫu có khả năng sử dụng trong cảnh này.

Anime điện ảnh BELLE mở thử giọng online cho mọi fan hâm mộ

Một cảnh trong trailer Belle

Trang web bằng tiếng Nhật, nhưng phần hát thực tế khá đơn giản. Có giọng hát hướng dẫn cho cả tone nam và nữ với bản nhạc và lời bài hát hết sức đơn giản: “La la la”.

Đồng thời, một chiến dịch đi kèm trên Twitter nếu tham gia có thể giúp bạn giành được những tấm poster có chữ ký, phim quảng cáo và nhiều thứ khác chỉ cần gửi mẫu hát của bạn lên trang web. Tuy nhiên giải thưởng của chiến dịch này chỉ dành cho những người tham gia ở Nhật Bản.

BELLE là câu chuyện về Suzu, một cô gái tuổi teen bị mất khả năng ca hát sau cái chết của mẹ cô. Nhưng trong thế giới ảo có tên U, với tư cách là diva Belle, cô ấy vẫn có thể hát. Ngay khi danh tiếng của cô bắt đầu la rộng trong thế giới ảo này, cô gặp “một sinh vật bí ẩn mang hình dạng rồng”.

Bản thân bộ phim là một sự kết hợp của nhiều nghệ sĩ từ khắp nơi trên toàn cầu, với thiết kế nhân vật Belle được tạo ra bởi Jin Kim (Frozen, Tangled, Big Hero 6, Moana) của Disney, trong khi kiến trúc sư/nhà thiết kế người London, Eric Wong, mang thế giới kì ảo của U lên màn ảnh.

Bạn đọc muốn góp giọng có thể truy cập trang web của anime:

https://ryu-to-sobakasu-no-hime-cp.com/

BELLE giới thiệu thế giới huyền ảo, đầy màu sắc

tại đây.