Anime Isekai Quartet phần 3 sẽ chính thức ra mắt trong mùa hè 2022

Video Overlord IV Special của phía Kadokawa đã xác nhận rằng anime Isekai Quartet sẽ có phần 3 trong mùa hè năm 2022 năm nay.

Anime Isekai Quartet phần 3 sẽ chính thức ra mắt trong mùa hè 2022

Khá nhiều tin đồn đã được lan truyền khắp nơi, còn bây giờ mới có tin chính thức về ngày phần 3 Isekai Quartet lên sóng

Vậy là cuối cùng anime crossover giữa các bộ isekai hàng đầu cũng có dấu hiệu trở lại vào hè 2022. Các thành phần đoàn làm phim coi bộ cũng chẳng có thay đổi gì mấy. Họ vẫn phân chia việc như sau:

  • Đạo diễn chính: Minoru Ashida
  • Thiết kế nhân vật kiêm chỉ đạo hoạt ảnh: Minoru Takehara
  • Studio Puyukai sẽ nhận chuyển thể anime Isekai Quartet phần 3
  • Lồng tiếng các nhân vật: giống hệt như bên series gốc

Về cơ bản, nó lấy nhân vật từ các bộ isekai hàng đầu. Cụ thể hơn thì nội dung là “tập hợp” của Overlord, Konosuba, Re: Zero với Saga of Tanya the Evil. Trong phần 2, nhóm nhân vật từ The Rising of Shield Hero cũng tới góp vui. Nhưng chung quy lại, mọi thứ khởi đầu từ những chiếc nút bấm kỳ lạ. Không biết vì đâu mà chúng tồn tại nữa. Và các nhân vật chính đã bị dịch chuyển tới một không gian riêng biệt sau khi bấm nút. Lý do thì có nhiều lắm. Người thì vô tình ngồi phải nút, người thì bấm lộn nút. Có đứa thì nghịch ngu mà dẫn cả bọn đến dị giới khác.

Và nơi họ được chuyển đến chính là trường học. Một số mang thân phận học sinh. Số còn lại thì làm giáo viên, giám thị hoặc… thú cưng. Về cơ bản, tất cả nằm trong dự kiến của các biên kịch. Họ được “chuyển sinh” thêm phát nữa để tấu hài với mua vui cho người đọc. Cũng như kiếm thêm tiền bỏ vào ví mấy người đứng sau dự án. Và tất nhiên, mối quan hệ giữa các nhân vật đã phát triển theo chiều hướng không sao đoán nổi.

tại đây.