Anime Japan 2024 sẽ có sự góp mặt của rất nhiều tác phẩm đình đám

Nhiều hãng phim đình đám lựa chọn Anime Japan 2024 làm nơi công bố các dự án mới, hứa hẹn một sự kiện bùng nổ trong năm nay.

Là một trong những sự kiện về anime lớn nhất trong năm, không khó hiểu khi nhiều hãng phim đình đám lại lựa chọn Anime Japan 2024 làm nơi công bố các dự án mới.

Anime Japan 2024 sẽ có sự góp mặt của rất nhiều tác phẩm đình đám

Sự kiện Anime Japan 2024 sẽ có sự góp mặt của rất nhiều tác phẩm đình đám. Nguồn: Alphacoders

Anime Japan là một triển lãm anime được tổ chức hàng năm tại trung tâm triển lãm Tokyo Big Sight ở Tokyo kể từ tháng 3 năm 2014. Nó được thành lập từ sự sáp nhập của Hội chợ Anime Quốc tế Tokyo với Anime Contents Expo. Anime Japan năm nay đang được triển khai và có vẻ như chúng ta đã có cái nhìn đầu tiên về sự kiện hấp dẫn sắp tới. Vào tháng 3 này, một số tựa anime hàng đầu sẽ được giới thiệu tại sự kiện Anime Japan 2024 (diễn ra ở Tokyo). Đáng chú ý nhất trong số đó là các thương hiệu ăn khách như Kimetsu no Yaiba hay My Hero Academia cũng góp mặt.

Theo Natalie, sẽ có 44 thương hiệu khác nhau tham gia sự kiện Anime Japan năm nay. Sự kiện dự kiến diễn ra vào ngày 23 và 24 tháng 3 tại Tokyo. Và thay vì diễn ra liên tục thì Anime Japan lại được chia làm ba giai đoạn với rất nhiều thương hiệu nổi tiếng.

Giai Đoạn Đỏ (Red Stage): Demon Slayer: Kimetsu no Yaiba, Oblivion Battery, Oshi no Ko, Kaiju No. 8, Blue Box, My Hero Academia, Apothecary Diaries.

Giai Đoạn Xanh Lá (Green Stage): Undead Unluck, New Prince of Tennis, Mission: Yozakura Family, Natsume’s Book of Friends, Frieren: Beyond Journey’s End.

Giai Đoạn Xanh Dương (Blue Stage): 2.5D Seduction, Blue Exorcist, Spice and Wolf, Monogatari: Off and Monster Season.

Ngoài việc những cái tên cũ quay trở lại thì Anime Japan năm nay còn chào đón nhiều anime mới được chuyển thể. Nguồn: Alphacoders

Như bạn có thể thấy thì rất nhiều cái tên ăn khách đều góp mặt tại Anime Japan 2024. Cũng không có gì quá ngạc nhiên khi anime đã phát triển vô cùng mạnh mẽ trong vài năm trở lại đây và sự kiện Anime Japan cũng hoàn thiện dần theo từng năm. Nhờ công nghệ và mạng xã hội, anime trở nên phổ biến hơn bao giờ hết, các dịch vụ phát trực tuyến như Netflix và Crunchyroll cũng đưa nhiều tác phẩm từ Nhật Bản vươn xa hơn ra quốc tế, đồng thời giúp cho các sự kiện như Anime Japan thu hút được nhiều khán giả. Hãy cùng chờ đợi xem sự kiện năm nay có gì thú vị.

Hiện tại, Solo Leveling đang chiếm lĩnh các bảng xếp hạng với tác phẩm chuyển thể trên cả điểm 10 của A-1 Pictures. Tuy nhiên còn quá sớm để khẳng định đâu là anime hấp dẫn nhất trong năm nay khi sắp tới là sự trở lại của anime Kimetsu no Yaiba,  Black Butler, Blue Exorcist,… Ngoài ra các tựa manga hấp dẫn và được yêu mến như Kaiju no 8 nay cũng đã được chuyển thể.

Có thể nói 2024 là thời điểm mà các hãng phim cùng nhiều thương hiệu lớn cạnh tranh kịch liệt. Những ảnh hưởng từ đại dịch đã không còn và với đà phát triển hiện tại thì anime sẽ còn phổ biến rộng rãi hơn nữa.

Sức mạnh Gohan Beast trong Dragon Ball Super có đủ sức vượt mặt Goku Ultra Instinct?

tại đây