Anime Kingdom season 4 công bố thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng mới

Trên Twitter chính thức thì nhà sản xuất của anime Kingdom đã công bố một vài thay đổi quan trọng về diễn viên lồng tiếng cho season 4.

Trên Twitter chính thức thì nhà sản xuất của anime Kingdom đã công bố một vài thay đổi quan trọng về diễn viên lồng tiếng cho season 4 sắp ra mắt.

Trang web chính thức và các tài khoản mạng xã hội của series anime Kingdom đã công bố thông tin về một thay đổi quan trọng liên quan đến dàn diễn viên lồng tiếng của phim. Theo đó, ủy ban sản xuất đã thông báo bổ sung ba diễn viên mới là Yoshimasa Hosoya, Jun Fukuyama và Masakazu Morita.

Anime Kingdom season 4 công bố thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng mới

Yoshimasa Hosoya sẽ lồng tiếng cho Ou Hon trong anime Kingdom season 4

Anime Kingdom season 4 công bố thông tin về dàn diễn viên lồng tiếng mới

Jun Fukuyama sẽ lồng tiếng cho Ei Sei trong anime Kingdom season 4

Masakazu Morita sẽ lồng tiếng cho Shin trong anime Kingdom season 4

Rất nhiều người thắc mắc tại sao nhà sản xuất lại đột ngột đưa ra quyết định thay đổi rất nhiều diễn viên quan trọng đến thế, tuy nhiên khán giả vẫn chưa nhận được câu trả lời thích đáng.

Kingdom là một bộ truyện tranh Nhật Bản được sáng tác và minh họa bởi Hara Yasuhisa. Bộ truyện tranh lấy bối cảnh thời Chiến quốc thông qua nhân vật Tín và đồng đội của ông với mục tiêu trở thành thiên hạ đệ nhất tướng quân, và trên con đường đó, giúp Doanh Chính lần đầu tiên thống nhất toàn Trung Hoa. Bộ truyện được xuất bản định kỳ trên tạp chí Weekly Young Jump từ năm 2006 đến nay bởi nhà xuất bản Shueisha, và được chuyển thể thành 2 mùa anime với 77 tập bởi studio Pierrot.

Bối cảnh truyện được đặt vào thời kỳ Chiến Quốc trong lịch sử Trung Quốc. Tín và Phiêu là hai đứa trẻ mồ côi sống ở nước Tần mang trong mình ước mơ trở thành “Thiên hạ đệ nhất Đại tướng quân”. Một ngày nọ, Phiêu được một quan chức triều đình tên là Xương Văn Quân đưa đến cung điện, bỏ lại Tín một mình ở lại ngôi làng nơi họ sinh sống. Vài tháng sau, Phiêu trở lại gặp Tín khi bị thương rất nặng. Trong lúc hấp hối, Phiêu thúc giục Tín đi tới ngôi làng khác và tại đó Tín gặp một thiếu niên có dung mạo rất giống Phiêu. Người đó là Doanh Chính, đương kim Tần vương. Tín hiểu rằng Phiêu được sử dụng làm vật thế thân cho Doanh Chính trong cuộc chiến tranh giành quyền lực. Mặc dù lúc đầu rất giận Doanh Chính nhưng Tín đã chọn con đường phò tá nhà vua trẻ giành lại quyền lực, chiến đấu cho nước Tần để tiến tới danh hiệu “Thiên hạ đệ nhất Đại tướng quân” cũng như giúp Tần vương Chính đạt được ước mơ thống nhất thiên hạ.

Kingdom season 4 dự kiến lên sóng vào tháng 4/2022.

Lucifer and the Biscuit Hammer được chuyển thể thành anime

tại đây.