Anime Princess Connect Re:Dive phần 2 xác nhận ngày phát hành

17/08/2021 Trong một đoạn video được mạng xã hội Nhật Bản chia sẻ, hình ảnh Redo of Healer xuất hiện trên màn hình một lớp học tại Trung Quốc.

Princess Connect Re:Dive – Anime được chuyển thể từ một tựa game cùng tên đã ấn định ngày phát hành phần 2 thông qua trailer mới của nó. 

2020 và 2021 là hai năm đầy khó khăn cho ngành công nghiệp anime. Dịch bệnh Covid-19 hoành hành khiến cho không ít bộ hay bị đẩy lùi ngày phát hành. Cho nên việc Princess Connect Re:Dive ấn định ngày phát hành khiến cánh “săn” anime mới rất phấn khởi. Vì đã hai năm nay rồi mà gần như chẳng có bộ anime mới nào hết.

Về bản chất, đây là một bộ anime được chuyển thể từ tựa game gacha cùng tên. Chính vì thế, thông báo về ngày ra mắt Princess Connect Re:Dive phần 2 cũng được bên làm game dựng thành sự kiện đặc biệt. Theo đó, thời gian nó được “lên sóng” chính thức là tháng 1 năm 2022. Không chỉ vậy, trailer cũng công bố các thành viên chịu trách nhiệm cho anime này.

Câu chuyện của nó xoay quanh một Yuuki – một kẻ bị mất ký ức khi chuyển sinh. Cậu ta hầu như mất sạch mọi ký ức. Cậu có vẻ không sở hữu năng lực gì quá đặc biệt. Nhưng Yuuki lại “nổi tiếng” nhờ tài năng “hút gái” không thua gì các main chuyển sinh bá đạo. Giờ đây, main có lẽ chỉ còn lại một mục đích duy nhất trong đầu: tìm lại ký ức của bản thân mình.

Danh sách đoàn làm phim

  • Takaomi Kanasaki là đạo diễn chính kiêm giám sát kịch bản
  • Mai Watanabe, Satomi Kurita, Lie Jun Yang và Yasuyuki Yoda thiết kế nhân vật
  • Imajin soạn nhạc

Diễn viên lồng tiếng gồm

  • M.A.O lồng tiếng Pecorine
  • Miku Ito lồng tiếng Kokkoro
  • Rika Tachibana lồng tiếng Kyaru
  • Atsushi Abe lồng tiếng cho Yuuki (nhân vật chính)

4 nhân vật nhút nhát nhất từng tồn tại trong thế giới anime

tại đây.