Anime The Boy and the Heron 'chơi lớn' khi mời toàn sao hạng A của Hollywood làm diễn viên lồng tiếng

Sau khoảng thời gian dài thì nay anime The Boy and the Heron sẽ được phát hành tại thị trường phương Tây với dàn diễn viên lồng tiếng khủng.

Sau khoảng thời gian dài chờ đợi thì nay anime The Boy and the Heron (tên bản tiếng anh của How Do You Live?) sẽ được phát hành tại thị trường phương Tây với dàn diễn viên lồng tiếng cực khủng.

Mới đây GKIDS và Studio Ghibli đã công bố dàn diễn viên lồng tiếng Anh cho bộ phim mới nhất của đạo diễn huyền thoại Hayao Miyazaki mang tên The Boy and the Heron (đây là tên gọi của bản phim lồng tiếng Anh). Sau các buổi công chiếu đặc biệt vào ngày 22 tháng 11, bộ anime sẽ chính thức phát hành tại Hoa Kỳ và Canada vào ngày 8 tháng 12 tới đây.

Đặc biệt thông tin khiến nhiều fan hâm mộ bất ngờ nhất đó chính là việc bộ phim mời được dàn diễn viên lồng tiếng khủng khi toàn là những gương mặt gạo cội và có tiếng tăm tại Hollywood. Cụ thể như sau:

  • – Nhân vật Mahito Maki được lồng tiếng bởi Luca Padovan
  • – Nhân vật The Gray Heron được lồng tiếng bởi Robert Pattinson
  • – Nhân vật Shoichi Maki được lồng tiếng bởi Christian Bale
  • – Nhân vật Natsuko được lồng tiếng bởi Gemma Chan
  • – Nhân vật Lady Himi được lồng tiếng bởi Karen Fukuhara
  • – Nhân vật Kiriko được lồng tiếng bởi Florence Pugh
  • – Nhân vật The Parakeet King được lồng tiếng bởi Dave Bautista
  • – Nhân vật Noble Pelican được lồng tiếng bởi Willem Dafoe
  • – Nhân vật Granduncle được lồng tiếng bởi Mark Hamill
Anime The Boy and the Heron 'chơi lớn' khi mời toàn sao hạng A của Hollywood làm diễn viên lồng tiếng

Trái ngược với thị trường Nhật, anime The Boy and the Heron được quảng bá rất rầm rộ ở phương Tây với thông tin về trailer, poster cùng dàn diễn viên lồng tiếng. Nguồn: Twitter

Ngoài những cái tên kể trên thì Mamoudou Athie, Tony Revolori và Dan Stevens cũng sẽ tham gia bộ phim với vai Parakeets. GKIDS cũng lưu ý trong một thông cáo báo chí rằng việc casting do công ty xử lý và thực hiện với sự tư vấn của Studio Ghibli. Michael Snterniklaas dẫn đầu chỉ đạo ADR tại NYAV Post với bản chuyển thể kịch bản tiếng Anh của Stephane Sheh.

The Boy and the Heron (How Do You Live?) là một bộ phim hoạt hình giả tưởng Nhật Bản ra mắt năm 2023 do Hayao Miyazaki viết kịch bản và đạo diễn. Đây là anime tiếp theo do Studio Ghibli sản xuất, tựa tiếng Nhật “How Do You Live?” giống với cuốn tiểu thuyết cùng tên năm 1937 của Genzaburo Yoshino nhưng cốt truyện anime không liên quan đến tiểu thuyết. Dàn diễn viên lồng tiếng bản Nhật bao gồm Soma Santoki, Masaki Suda, Ko Shibasaki, Aimyon, Yoshino Kimura, Takuya Kimura, Karou Kobayashi và Shinobu Otake. Phim kể về một cậu bé tên Mahito Maki (Santoki), người phát hiện ra một tòa tháp bỏ hoang ở thị trấn mới của mình và bước vào một thế giới giả tưởng với một con diệc xám biết nói.

“Cậu bé và con diệc” được Toho phát hành tại rạp Nhật Bản vào ngày 14 tháng 7 năm 2023, tác phẩm vẫn được chú ý dù không có một chiến dịch quảng cáo nào. Bộ phim nhận được sự hoan nghênh của giới phê bình và khán giả cũng ủng hộ nhiệt liệt khi thu về hơn 56 triệu USD tại Nhật Bản.

 Chi tiết thầy Gojo bị Sukuna ‘làm gỏi’ không chỉ khiến khán giả bất ngờ mà còn làm cho một tác giả manga trầm cảm

tại đây.