AnimeJapan 2021: Top 10 manga được fan 'hóng' anime, Solo Leveling đạt Top 2

31/03/2021 DC_Mới đây, một video được đăng tải trên Instagram của Dwayne Johnson đã tiết lộ lịch phát hành mới dành cho bộ phim Black Adam.

Từ 250.000 phiếu, đây là Top 10 “Manga chúng ta muốn được xem Anime” tại sự kiện AnimeJapan 2021.

Danh sách Top 10 “Manga chúng ta muốn được xem Anime” đã được công bố vào ngày đầu tiên của sự kiện AnimeJapan 2021 tổ chức vào ngày 27/03. Đã có khoảng 250.000 phiếu bình chọn trong năm nay, với 103 tác phẩm được đề cử. Ngoài ra, BXH lần này ghi nhận được nhiều hơn gấn 1.3 lần số phiếu bình chọn so với năm ngoái. BXH cũng đi kèm nhận xét của các tác giả.

Game4V đã tổng hợp Top 10 bộ manga hàng đầu trên AnimeJapan 2021 mà người hâm mộ Nhật Bản muốn xem phiên bản hoạt hình dựa trên bình chọn trực tuyến. Nếu bất kỳ bộ truyện tranh nào thu hút sự quan tâm của bạn đọc, hãy để lại nhận xét và suy nghĩ của mình bên dưới phần bình luận.

Anime phổ biến nhất năm 2020 theo khu vực

Top 10: Kusuriya no Hitorigoto (The Apothecary Diaries)

AnimeJapan 2021: Top 10 manga được 'hóng' anime, Solo Leveling Top 2

Tóm tắt:

“Maomao, trước đây là một lang y chữa bệnh ở khu đèn đỏ, giờ bị buộc phải làm người hầu trong Cung. Câu chuyện bắt đầu sau khi cô nghe được tin đồn rằng tất cả những đứa con của hoàng đế đều chết non.

Bị thúc đẩy bởi sự tò mò và khao khát kiến thức, cô bắt đầu điều tra nguyên nhân. Maomao đến để tìm hiểu sự thật đã làm dậy sóng trong triều đình…”

Top 9: Yamadakun to LV999 no koi wo suru (My Lvl999 Love for Yamada Kun)

AnimeJapan 2021: Top 10 manga được 'hóng' anime, Solo Leveling Top 2

Tóm tắt:

“Akane bị bạn trai đá trong một trò chơi trực tuyến. Khi cô đang săn quái để xả hơi, một thành viên từ hội của cô ấy tên là Yamada liên lạc. Akane tâm sự nỗi niềm với anh ta về việc bị cắm sừng và anh ta lạnh lùng đáp lại “Tôi không quan tâm”.

Sau đó, trong nỗ lực quay lại với người yêu cũ, Akane lên đồ và tham gia một sự kiện ngoài đời thực của trò chơi, nơi cô được gọi tên một lần nữa giống hệt như cách Yamada đã làm… nhưng lần này là bởi một anh chàng đẹp trai, người đàn ông đã cứu cô ấy. Những tháng ngày thất tình của Akane đã kết thúc trong trò chơi nay sắp bắt đầu lại trong cùng một trò chơi?”

Bình luận từ tác giả:

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã bình chọn cho Yamadakun to LV999 no koi wo suru ở vị trí thứ 9. Tất cả là nhờ những độc giả thân mến đã bình chọn. Mặc dù Yamada hầu như không di chuyển hoặc thậm chí nói chuyện trong manga và đôi khikhông có lời thoại nào cả, tôi vẫn muốn xem anh ấy được hoạt hình. Nghiêm túc, cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều!”

Top 8: Komi-san wa, Comyushou desu (Komi Can’t Communicate)

AnimeJapan 2021: Top 10 manga được 'hóng' anime, Solo Leveling Top 2

Tóm tắt:

“Tôi muốn nói chuyện, nhưng tôi không thể. Nếu mọi người phát hiện ra sự lo lắng này, tôi sẽ phải làm gì? Komi là một cô gái có vẻ đẹp khiến mọi người xung quanh phải thèm khát, nhưng cô lại mắc chứng lo âu xã hội. Cô ấy gặp rất nhiều khó khăn trong giao tiếp và với những người xung quanh, cô ấy tỏ ra khó gần.

“Làm cách nào để bắt đầu một cuộc trò chuyện?” “Một khi tôi làm, sau đó tôi sẽ nói gì?” Komi không thể không bị cuốn vào những câu hỏi như vậy.

Câu chuyện này kể về cuộc sống học đường của Komi và Tadano, người mà cô ấy kết bạn. Komi có thể đang run rẩy từ trái tim đến đầu ngón tay, nhưng mục tiêu của cô ấy là kết bạn với 100 người bạn! Bộ manga hài học đường này sẽ khiến bạn phải cười toe toét, nhưng cũng có lúc khiến tim bạn đau nhói!”

Bình luận từ tác giả:

“Aaaaah, chúng tôi đã thành công! Cám ơn mọi người!
Năm ngoái, chúng tôi đã giành được vị trí số 1, tất nhiên điều đó không thể xảy ra hai lần…
“Tôi chắc chắn rằng mọi người sẽ bỏ phiếu theo cách khác nhau…” – Ít nhất, đó là những gì tôi nghĩ.
Nhưng chúng tôi vẫn ở đây, trong top 10! Tôi rất biết ơn! Cảm ơn sự hỗ trợ của bạn! *Cười khẽ*!!”

Top 7: ONIMAI – Oniichan wa Oshimai (Onii-chan Is Done For)

Tóm tắt:

“Anh chàng NEET Mahiro Oyama được em gái Mihari cho uống một loại thuốc biến anh thành một cô gái. Từ việc đi vệ sinh đến việc mặc áo ngực, cuộc sống của một cô gái đầy vất vả. Điều gì đang chờ đợi phía trước cho người anh-chị-em của Mihari? Bộ manga hoán đổi giới tính đang làm dậy sóng trên mạng cuối cùng cũng nhận được tập sách bìa mềm!”

Bình luận từ tác giả:

“Cảm ơn rất nhiều vì những người hâm mộ quý giá đã bình chọn cho tác phẩm của tôi!
Thật vinh dự khi bộ truyện đã lọt vào bảng xếp hạng trong hai năm liên tiếp và tất cả là nhờ các bạn. Có lẽ nào… cuối cùng tôi có thể mong đợi điều gì đó lớn hơn vào lúc này…?
Một lần nữa, tôi thực sự cảm ơn sự hỗ trợ từ các bạn!”

Top 10 cô gái xinh đẹp ‘có sừng’ trong anime

Top 6: Spy x Family

“Với mật danh “Twilight”, không có hợp đồng nào xứng đáng nếu đó không vì mục đích hòa bình. Hoạt động với tư cách là điệp viên bậc thầy của Westalis, Twilight làm việc không mệt mỏi để ngăn chặn những kẻ cực đoan châm ngòi cho cuộc chiến với quốc gia láng giềng Ostania. Đối với nhiệm vụ mới nhất của mình, anh ta phải điều tra chính trị gia người Ostanian, Donovan Desmond bằng cách xâm nhập vào Học viện Eden danh giá. Vì vậy, Twilight phải đối mặt với nhiệm vụ khó khăn nhất trong sự nghiệp của mình: kết hôn, sinh con và lập gia đình.

Twilight, hay “Loid Forger”, nhanh chóng nhận cô bé mồ côi Anya vào vai một cô con gái sáu tuổi và là học sinh tương lai của Học viện Eden. Đối với một người vợ, anh ta tình cờ gặp Yor Briar, một nhân viên văn phòng, người đang cần tìm một người yêu giả để gây ấn tượng với bạn bè của cô. Tuy nhiên, Loid không phải là người duy nhất đang trong nhiệm vụ. Yor xuất hiện trong vai sát thủ chết người “Thorn Princess” Đối với cô, kết hôn với Loid tạo nên một vỏ bọc hoàn hảo.

Trong khi đó, Anya cũng không phải là một cô gái bình thường như vẻ bề ngoài; cô bé là một siêu năng lực gia, sản phẩm của những thí nghiệm bí mật cho phép cô đọc được suy nghĩ. Mặc dù vậy, Anya rất vui vì cha mẹ mới của cô là những mật vụ tuyệt vời! Tất nhiên, cô bé sẽ không bao giờ nói với họ vì điều đó sẽ làm hỏng cuộc vui.

Dưới vỏ bọc của “The Forgers”, điệp viên, sát thủ và siêu năng lực gia phải hoạt động như một gia đình trong khi thực hiện các nhiệm vụ mật của riêng họ. Mặc dù những kẻ dối trá và lợi dụng này chỉ là một phần của công việc, nhưng họ sớm nhận ra rằng gia đình này còn hơn cả bản thân mỗi người”.

Bình luận từ tác giả:

“Cảm ơn tất cả các bạn rất nhiều vì sự hỗ trợ và mong đợi! Tôi sẽ hết lòng cầu nguyện để câu chuyện của tôi trở thành anime. Và tất nhiên tôi cũng sẽ chú ý trau chuốt manga, vì vậy hãy đón đọc nhé!”

Top 5: Watashi no Oshi wa Akuyaku Reijou (I’m in LOVE with the VILLAINESS)

Tóm tắt:

“Trong thế giới của otome game “Revolution”, nô lệ Rei Ohashi được tái sinh thành nữ anh hùng Rei Taylor. Nhưng nhân vật mà cô ấy hâm mộ không phải là một trong những hoàng tử của trò chơi! Đó là nhân vật phản diện độc ác Claire Francois!

Trong kiếp trước, Rei không làm gì khác ngoài chơi game… liệu kiến thức và niềm đam mê của cô ấy có cho phép cô ấy đến gần Claire hơn không?”

Bình luận từ tác giả:

Từ Aonoshimo: “Cảm ơn rất nhiều vì đã bình chọn chúng tôi ở vị trí thứ 5! Câu chuyện này khác một chút so với kiêu nhân vật nữ chính tiêu chuẩn × cô gái phản diện ác độc. Manga chỉ mới bắt đầu gần đây, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức để một ngày nào đó có thể được chuyển thể thành anime!”

Từ Inori: “Tôi vô cùng biết ơn vì tất cả sự hỗ trợ ở Nhật Bản và trên toàn thế giới! Tôi sẽ cố gắng hết sức với tư cách là người sáng tạo để biến ước mơ về anime của chúng tôi thành hiện thực, vì vậy chúng tôi đánh giá cao sự ủng hộ của các bạn! Cảm ơn một lần nữa!”

Từ Hanagata: “Nhờ câu chuyện tuyệt vời và những người hâm mộ cuồng nhiệt, một phiên bản truyện tranh đã ra đời. Tôi rất biết ơn và vui mừng vì chúng tôi đã có vinh dự lọt vào bảng xếp hạng này.”

Top 4: Ojisama to Neko (A Man & His Cat)

Tóm tắt:

“Một con mèo bị bỏ lại ở một cửa hàng thú cưng. Ngày qua ngày, giá của nó giảm xuống và thậm chí còn không được nhìn ngó. Khi nó đã từ bỏ mọi hy vọng tìm được một mái nhà, một quý ông đứng tuổi xuất hiện trước nó. Ông ấy nói một câu đơn giản: “Tôi muốn chú mèo này”. Đây là câu chuyện cảm động về một chú mèo chỉ muốn có một mái ấm tình thương và một người đàn ông trung niên cô đơn”.

Top 3: Senpai wa Otokonoko (Senpai is Otokonoko)

AnimeJapan 2021: Top 10 manga được 'hóng' anime, Solo Leveling Top 2

Tóm tắt:

“Một ngày nọ, Makoto Hanaoka, một anh chàng yêu thích mọi thứ dễ thương, được đàn em Aoi tỏ tình vì nhầm anh ta là một cô gái. Makoto từ chối Aoi và xin lỗi, giải thích rằng anh ta thực sự là một chàng trai và anh ta chưa bao giờ yêu ai.

Tuy nhiên, khi biết được sự thật, Aoi rất vui khi có một senpai với các đặc điểm cuốn hút của cả hai giới và tuyên bố “Em sẽ trở thành người đầu tiên mà anh từng yêu”.

Bình luận từ tác giả:

“Cảm ơn các bạn rất nhiều vì đã bình chọn cho Senpai is Otokonoko!
Ôi chúa ơi … tôi đang thực sự tận hưởng niềm hạnh phúc này.
Hãy để tôi order một số sushi đắt tiền.”

Top 2: Na Honjaman Level Up (Solo Leveling)

Bạn đang thắc mắc tại sao manhwa lại có trong top 10 manga của AnimeJapan 2021? Vì nó ‘trất’!

Tóm tắt:

“Khoảng một thập kỷ trước, một cánh cổng xuất hiện liên kết thế giới của chúng ta với một chiều không gian khác. Và cùng với nó, những người được gọi là “Thợ Săn” đã thức tỉnh. Những Thợ Săn này kiếm tiền bằng cách đánh bại những con quái vật bên trong cánh cổng. Nhưng không phải tất cả các Thợ Săn đều là những sinh vật mạnh mẽ.

Một người như vậy, Thợ Săn hạng E Sung Jin-Woo, được biết đến với biệt danh “Thợ săn yếu nhất thế giới”, đang miễn cưỡng làm công việc này để trả tiền viện phí cho mẹ mình. Một ngày nọ, Jin-Woo tình cờ đi vào một hầm ngục kép ẩn trong một hầm ngục Hạng D và khoảnh khắc trước khi chết, anh đã được ban cho sức mạnh đặc biệt.

Cửa sổ nhiệm vụ hàng ngày chỉ mình anh có thể nhìn thấy. Chỉ có anh mới biết bí mật để lên cấp… bằng cách hoàn thành nhiệm vụ và đánh bại quái vật mỗi ngày. Khi là Thợ Săn duy nhất có thể lên cấp, cấp độ của anh ta sẽ cao đến mức nào?”

Bình luận từ tác giả:

“Nếu có cơ hội trong tương lai để chuyển thể câu chuyện này thành một bộ anime tuyệt vời, tôi chắc chắn rằng nhiều người hơn sẽ có cơ hội thưởng thức “Solo Leveling”. Tôi sẽ tiếp tục làm mọi thứ có thể để tạo ra một câu chuyện thú vị.”

Top 1: Boku no Kokoro no Yabai Yatsu (The Dangers in my Heart)

Tóm tắt:

“Kyotaro Ichikawa tự cười thầm trong lòng, tưởng tượng ra việc giết người đẹp Anna Yamada, cô gái nổi tiếng nhất trường.

Tuy nhiên, khi quan sát Yamada, Kyotaro dần nhận ra: “Cô ấy hoàn toàn khác với những gì anh ta tưởng tượng”. Và đó tình yêu đầu tiên của Kyotaro. Bộ manga hài lãng mạn về cặp đôi trẻ, giữa một người hướng nội và một người hướng ngoại, vượt qua các định kiến xã hội, sẽ khiến bạn mỉm cười!

Bộ truyện tranh này đã đứng đầu bảng xếp hạng “Manga chúng ta muốn được xem Anime” của AnimeJapan 2021. Sự nổi tiếng không cần phải chứng minh, chúng ta có thể sẽ sớm thấy Boku no Kokoro no Yabai Yatsu trên màn ảnh. Ngoài ra, Solo Leveling sẽ đặc biệt được rất nhiều người hâm mộ đánh giá cao. Tất nhiên, tất cả 10 bộ manga Top đầu theo AnimeJapan 2021 đều nổi tiếng, nhưng vẫn có rất nhiều bộ truyện tranh hay khác đang chờ ngày được chuyển thể anime. Thế giới truyện tranh thật rộng lớn phải không nào?

Top 5 thương hiệu manga bán chạy nhất năm 2020

tại đây.