Aquaman sôi máu xác nhận bị đối xử tệ bạc ở Justice League, tố NSX nói điêu không chớp mắt

Drama nối tiếp drama tại nhà DC khi mới đây, Aquaman - Jason Momoa đã lên tiếng chỉ trích Warner Bros. nặng nề khi quay Justice League.

Nhà DC cùng với “ông lớn” Warner Bros. dường như khó có thể yên ổn trong những ngày gần đây với các cáo buộc của diễn viên chính trong bom tấn Justice League liên quan tới việc họ đã bị “bắt nạt”, đối xử thiếu chuyên nghiệp trên phim trường.

Aquaman sôi máu xác nhận bị đối xử tệ bạc ở Justice League, tố NSX nói điêu không chớp mắt - Ảnh 1.

Justice League xứng đáng được nhớ đến như một trong những bom tấn trắc trở nhất mọi thời đại

Cụ thể, nam diễn viên Ray Fisher thủ vai người máy Cyborg đã nhiều lần lên tiếng về những sự việc bất bình phía sau hậu trường của bộ phim Justice League khi cả đoàn phim phải thực hiện quay thêm một số cảnh (lúc này đạo diễn Zack Snyder đã nghỉ và nhường lại vị trí cho Joss Whedon). Theo anh, Joss Whedon đã từng ép Gal Gadot Ezra Miller quay một số cảnh phim nhạy cảm trong Justice League. Khi Wonder Woman từ chối làm việc này, cô đã bị nhốt trong phòng chờ và Joss Whedon đã yêu cầu một diễn viên đóng thế thực hiện cảnh quay.

Aquaman sôi máu xác nhận bị đối xử tệ bạc ở Justice League, tố NSX nói điêu không chớp mắt - Ảnh 2.

Lần khác, nam diễn viên Ray Fisher cũng chia sẻ trên Twitter rằng anh đã bị cựu Giám đốc Sáng tạo DC là Geoff Johns cảnh cáo khi dám lên tiếng nói về sự bất mãn của mình. “Ông ta còn nói ẩn ý rằng sự nghiệp của tôi có thể bị đe dọa nữa”, anh nói.

Nhờ những chia sẻ của anh, hãng phim Warner Bros. đã chính thức vào cuộc và mở một cuộc điều tra riêng. Tuy nhiên theo nam diễn viên, Warner Bros. đang “cố tình né tránh việc nói chuyện với những nhân chứng quan trọng có thể ảnh hưởng đến công ty hoặc lãnh đạo cấp cao của công ty”.

Aquaman sôi máu xác nhận bị đối xử tệ bạc ở Justice League, tố NSX nói điêu không chớp mắt - Ảnh 3.

Trước nhiều đồn thổi và drama xoay quanh vụ việc, Ray Fisher đã nhận được sự ủng hộ từ nhiều người nhưng cũng phải hứng chịu chỉ trích và gièm pha. Chính vì vậy, một số người trong đội ngũ diễn viên và đoàn làm phim đã sử dụng hashtag #IStandWithRayFisher (“Tôi ủng hộ Ray Fisher”) để bênh vực anh.

Đáng chú ý, mới đây nam tài tử Jason Momoa thủ vai Aquaman cũng đã lên tiếng ủng hộ Cyborg với một bài viết đăng tải trên Instagram đầy bức xúc và phẫn nộ. Anh là người đầu tiên trong dàn diễn viên chính của Justice League lên tiếng.

Aquaman sôi máu xác nhận bị đối xử tệ bạc ở Justice League, tố NSX nói điêu không chớp mắt - Ảnh 4.

Aquaman "sôi máu" với bài viết viết hoa cả câu trên Instagram

“Điều này phải dừng lại và bị điều tra. Ray Fisher và tất cả mọi người có trải nghiệm tương tự dưới trướng Warner Bros. phải được bao gồm vào vụ điều tra này,” anh nói trong sự tức giận.

Nam diễn viên cũng nói thêm rằng thông báo mới nhất về việc anh sẽ tham gia lồng tiếng cho vai Frosty trong một bộ phim sắp ra mắt là “giả mạo”. “Họ chỉ đang cố làm chúng ta phân tâm khỏi câu chuyện của Ray Fisher và cách chúng tôi bị đối xử tệ bạc trên phim trường Justice League.”

Aquaman sôi máu xác nhận bị đối xử tệ bạc ở Justice League, tố NSX nói điêu không chớp mắt - Ảnh 5.

Nếu đây là sự thật, Warner Bros. không chỉ đang cố xoay chuyển hướng đi của cuộc điều tra mà còn dàn dựng thông tin sai sự thật để che giấu những gì Ray Fisher đang nói. Sau khi đăng tải, các fan đã vào ủng hộ Jason Momoa và Ray Fisher nhiệt liệt, đồng thời hy vọng sự thật về drama nhà DC sẽ sớm được phơi bày.

Cuộc điều tra của Warner Bros. về quá trình quay lại của bộ phim Justice League đã bắt đầu vào cuối tháng 8. Một vài tuần sau đó, công ty thông báo rằng Ray Fisher đã không chịu gặp mặt bên điều tra thứ 3 được thuê. Tuy nhiên, nam diễn viên đã nhanh chóng phản pháo lại thông tin này khi khẳng định mình đã trò chuyện bên điều tra thông qua Zoom, kèm theo đó là ảnh chụp màn hình chứng minh.

Nguồn ảnh: Warner Bros., Chụp màn hình