Attack on Titan chỉ còn 3 chap

MANGA_ Volume 34 sẽ là tập truyện cuối cùng của manga Attack on Titan, chap 135 đã được xác nhận là chap đầu tiên của volume cuối cùng, có nghĩa là chỉ còn lại 3 chap.

Volume 34 sẽ là tập truyện cuối của manga Attack on Titan, chap 135 được phát hành gần đây đã được xác nhận là chap đầu tiên của volume kết thúc câu chuyện, có nghĩa là chỉ còn lại 3 chap.

Attack on Titan chỉ còn 3 chap là kết thúc

Manga của Attack On Titan chỉ còn 3 chap là kết thúc. Theo nhiều nguồn tin rò rỉ, Attack On Titan Volume 34 sẽ là tập truyện cuối cùng và dự kiến được phát hành vào mùa xuân năm 2021.

Như vậy chúng ta dễ dàng có được dự đoán là manga sẽ kết thúc trong một vài chap nữa. Tính đến thời điểm hiện tại, 135 chap đã được phát hành. Nếu không có gì bất ngờ ảnh hưởng đến tiến độ ra chap mới của Hajime, câu chuyện hiện tại chắc chắn là trận chiến cuối cùng. Mặc dù chap 135 kết thúc với một diễn biến đáng ngạc nhiên, nó vẫn chưa gần lắm với kết thúc.

Attack on Titan chỉ còn 3 chap là kết thúc

Theo đó, có hai lý do khiến người viết dự đoán chap 137 hoặc 138 sẽ là những chap cuối cùng. Điều đầu tiên là sẽ mất ít nhất một hoặc hai chap nữa để kết thúc trận chiến cuối cùng và như bao manga khác, sẽ luôn có một chương hậu chiến tranh. Thứ hai là luôn có bốn chap trong hầu hết các tập truyện in ấn (trừ volume 2 và 4); volume 32 kết thúc với chap 130. Do đó, sẽ có lý khi cho rằng volume 33 (xuất bản vào ngày 08/01/2021) sẽ kết thúc tại chap 134. Như vậy volume 34 và cũng là cuối cùng sẽ kết thúc tại chap 138 nếu theo truyền thống 4 chap trong 1 volume; kết thúc tại chap 137 nếu chiếu theo thông báo Attack on Titan chỉ còn 1% nội dung hồi tháng 11/2020.

Tóm lại, mỗi tập truyện xuất bản của Attack on Titan thường bao gồm 4 chap. Chap 135 được phát hành gần đây đã được xác nhận là chap đầu tiên của volume cuối cùng, có nghĩa là chỉ còn lại 3 chap nữa để khép lại câu chuyện.

Attack on Titan chỉ còn 1% nội dung

tại đây.