Attack on Titan: Còn 5% nội dung để đến hồi kết

MANGA_ Tác giả Attack on Titan, Hajime Isayama, tiết lộ rằng hiện ông đang tiến gần đến điểm dừng của bộ truyện tranh nổi tiếng toàn cầu.

Tác giả Attack on Titan, Hajime Isayama, tiết lộ rằng hiện ông đang tiến gần đến điểm kết của bộ truyện tranh nổi tiếng toàn cầu.

Attack on Titan: Còn 5% nội dung để đến hồi kết

Attack on Titan đang đến rất gần với hồi kết

Quả siêu bomb tấn một thời – Attack on Titan của mangaka Hajime Isayama sẽ sớm kết thúc trong tương lai gần. Tác giả tiết lộ ông chỉ còn “khoảng 5%” nội dung câu chuyện để viết và vẽ.

Trong một buổi phỏng vấn với Shin Joho 7days Newscaster, Isayama cho biết: “Tôi cảm thấy như lúc này tôi muốn hoàn thành nó.” Ông cũng nói rằng “Tôi cảm thấy như tôi gần như đang ở giai đoạn cuối cuộc đua marathon.” Có vẻ như Isayama đã định đoạt xong xuôi số phận cuối cùng của các nhân vật. Cuối cùng, quan trọng nhất là ông muốn kết thúc bộ truyện “đúng cách”, theo cách mà độc giả mới và cũ có thể chấp nhận.

Attack on Titan: Còn 5% nội dung để đến hồi kết

Attack on Titan lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những quái vật khổng lồ giống người được gọi là Titan lang thang trên khắp vùng đất, nuốt chững bất kỳ con người nào chúng gặp. Phần lớn nhân loại ẩn náu trong các thành phố với tường thành cao 50m bao quanh, trong khi quân đội sử dụng các thiết bị chuyên dụng để chiến đấu với Titan. Nhân vật chính Eren Jaeger tìm cách trả thù, tiêu diệt toàn bộ Titan vì đã giết chết gia đình anh, để cuối cùng biết rằng chính mình cũng là một Titan. Khi Isayaman dần đến gần với kết thúc của manga, người hâm mộ chắc chắn sẽ muốn xem nơi các nhân vật yêu thích của họ kết thúc.

Manga Attack on Titan đã sinh ra một bộ anime, cũng như hai bộ phim Live-Action và một số trò chơi ăn theo. Mùa thứ tư và cuối cùng của anime sẽ ra mắt vào mùa thu này.

Attack on Titan: 5 chi tiết quan trọng có thể bạn đã bỏ lỡ trong trailer mới

tại đây.