Attack on Titan Ss4 - Part 2 sẽ trở lại vào đầu năm 2022

28/03/2021 One Piece 967: Oden đã chấp nhận thỉnh cầu gia nhập băng Roger và tham gia cuộc phiêu lưu cuối cùng của Vua Hải Tặc.

Attack on Titan: The Final Season (Ss4) – Part 2, bắt đầu với tập 76 có tên “Danzai” (Án Tử), sẽ lên sóng đầu năm 2022.

Attack on Titan: The Final Season (Ss4) – Part 2 – Official PV

Anime Attack on Titan: The Final Season đã kết thúc ở tập 16 (tức tập 75 của toàn series) vào hôm 28/03. Một thông báo sau đó cho biết anime sẽ có tập 76, “Danzai” (Án Tử) vào đầu năm 2022 trên kênh NHK General ở Nhật Bản. Funimation mô tả lịch phát hành của tập phim là “Anime mùa đông 2022”.

(Game4V sẽ cập nhật hình ảnh visual khi nó được post online)

Yuichiro Hayashi (Dorohedoro, Garo the Animation, Kakegurui cả hai mùa) đã đạo diễn anime tại MAPPA. Hiroshi Seko (Ajin, Vinland Saga, Mob Psycho 100) trở lại để giám sát kịch bản. Tomohiro Kishi (Dorohedoro, 91 Days) trong vai trò thiết kế nhân vật. Hiroyuki Sawano trở lại sáng tác nhạc, cùng với Kohta Yamamoto (Blue Exorcist: Kyoto Saga, The Seven Deadly Sins: Revival of The Commandments). Toàn bộ dàn diễn viên chủ chốt đều trở lại từ các mùa trước.

Attack on Titan lấy bối cảnh ở một thế giới nơi những quái vật khổng lồ giống người được gọi là Titan lang thang trên khắp vùng đất, nuốt chững bất kỳ con người nào chúng gặp. Phần lớn nhân loại ẩn náu trong các thành phố với tường thành cao 50m bao quanh, trong khi quân đội sử dụng các thiết bị chuyên dụng để chiến đấu với Titan. Nhân vật chính Eren Jaeger tìm cách trả thù, tiêu diệt toàn bộ Titan vì đã giết chết gia đình anh, để cuối cùng biết rằng chính mình cũng là một Titan.

Phần đầu tiên của anime Attack on Titan được công chiếu vào tháng 04/2013 và phần thứ hai được công chiếu vào tháng 04/2017. Nửa đầu tiên của mùa ba được công chiếu vào tháng 07/2018 và nửa sau được công chiếu tại Nhật Bản trên kênh NHK General vào tháng 04/2019.

Tác giả Attack on Titan đã từng tiết lộ nội dung của chap cuối

tại đây.