Avatar: The Last Airbender của Netflix sẽ bắt đầu quay vào tháng 11

19/07/2021 Với chiếc túi trước bụng, Mèo Ú chẳng khác gì một vị thần cả. Vậy Doraemon còn làm được gì nếu mất đi Túi thần kỳ?

Bộ phim live-action Avatar: The Last Airbender do Netflix sản xuất được cho là sẽ khởi quay vào tháng 11 tới. Quá trình quay phim dự kiến kết thúc vào giữa năm sau.

Avatar: The Last Airbender là bộ phim hoạt hình nổi tiếng của Mỹ, do Nickelodeon sản xuất. Phim chia làm 3 phần phát sóng từ năm 2005 đến 2008. Bộ phim kết hợp phong cách giữa hoạt hình của Mỹ và anime của Nhật. Phim được đề cử và chiến thắng nhiều giải thưởng lớn. Avatar đã có cho mình một phim live-action vào năm 2010. Phim do M. Night Shyamalan đạo diễn. Thế nhưng, bộ phim bị gắn mác “thảm họa điện ảnh”.

Avatar: The Last Airbender kết hợp phong cách giữa hoạt hình của Mỹ và anime của Nhật. Phim được đề cử và chiến thắng nhiều giải thưởng lớn.

Khi Netflix lần đầu tiên tiết lộ kế hoạch cho bản làm lại Avatar: The Last Airbender, những người sáng tạo ban đầu của loạt phim gốc là Michael DiMartino và Bryan Konietzko đã tham gia quá trình sản xuất. Tuy nhiên, bộ đôi này cũng sớm rời khỏi dự án vào cuối năm 2020. Từ đó đến nay, không có bất kỳ tin tức chính thức nào về bộ phim tới của Netflix.

Tưởng chừng dự án live-action của Avatar đã dần chìm vào quên lãng nhưng mới đây, một số báo cáo chỉ ra rằng phim sẽ được khởi quay vào tháng 11 tới. Địa điểm bấm máy là Vancouver tại Canada. Theo đó, quá trình quay phim sẽ kết thúc vào giữa năm sau. Vẫn chưa có thông tin về cốt truyện chính hay nội dung của phim. Với việc Nickelodeon tung ra Avatar Studios, Netflix sẽ phải đầu tư nhiều về mọi mặt nếu không muốn bộ phim tới của mình thất bại “ê chề”.

Nickelodeon tung ra Avatar Studios, Netflix sẽ phải đầu tư nhiều về mọi mặt nếu không muốn bộ phim tới của mình thất bại “ê chề”.

Nếu Avatar: The Last Airbender của Netflix bắt đầu quay vào cuối năm 2021, nhiều thông tin cập nhật về loạt phim sẽ đến trong thời gian tới. Đó có thể là thông tin về dàn diễn viên chính cho vai Aang, Katara, Sokka, Zuko,… Điều này cho phép Avatar: The Last Airbender sẵn sàng ra mắt vào cuối năm 2022 trên Netflix. Loạt phim của Netflix được kì vọng không đi vào “vết xe đổ” của “người tiền nhiệm” năm 2010.

Cách tập cuối Loki thiết lập cho loạt phim What If…?

tại đây.