Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết

Avengers: Endgame hiện đang được công chiếu ở trên khắp toàn quốc và là một trong những hiện tượng nổi tiếng nhất trên mạng xã hội. Các fan đã rủ rỉ nhau về tên của những người chết trong Endgame tuy nhiên thật sự họ là ai ? Và các nhân vật này đã chết như thế nào? Hãy cùng mình phân tích nhé.

Trở lại với vài tuần trước khi Avengers: Endgame ra mắt, trang báo Insider đã làm một cuộc khảo sát trên 760 người về việc ai sẽ chết trong Avengers: Endgame và kết quả khá trùng khớp với suy nghĩ của nhiều người.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 1.

Trong các nhân vật có tham gia Avengers: Endgame, khán giả tin rằng Captain America có khả năng chết cao nhất, lên tới gần 75% rồi tới Iron Man với xấp xỉ 55% ngược lại. Ở cuối danh sách là Thor và Hulk với chỉ 14,2% và 13,9% tỷ lệ chết. 

Việc fan dự đoán Captain America chết là hiển nhiên bởi vì Chris Evans đã xác nhận rằng đây là bộ phim cuối cùng của anh ở trong MCU. Tuy nhiên khi được hỏi về việc cái chết của ai sẽ khiến cho fan buồn nhất, những người tham gia cuộc khảo sát lại đưa ra một câu trả lời rất khác.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 2.

Với câu trả lời này, Iron Man lại là người mà fan sẽ buồn nhất nếu chết trong Avengers: Endgame trong khi đó Captain America chỉ đứng thứ 3, sau Thor với vị trí số 2 với 57,8%. Vậy những người THẬT SỰ đã chết là ai? 

    Natasha Romanoff - Black Widow

Đây có vẻ là một trong những nhân vật mà fan ít ngờ rằng sẽ chết nhất trong Avengers: Endgame. Nếu trong đội Avengers ban đầu theo thống kê mà nói, Natasha là người mà fan gần như không tin rằng sẽ chết.

Trong MCU, cô vốn là một sát thủ máu lạnh của S.H.I.E.L.D. và rồi thứ duy nhất cô có bây giờ là đội Avengers - gia đình của cô. Tuy nhiên sau cú búng tay của Thanos, đội Avengers gần như mỗi người chọn đi theo con đường riêng của mình bỏ lại Natasha lẻ loi tại Avengers Mansion. Vậy nên khi biết được có cơ hội hồi sinh được những Avengers đã mất, Natasha đã không ngần ngại tham gia vào.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 3.

Cô trở về quá khứ cùng với đồng đội của mình và cùng Ronin tới Vormir

Cũng như Thanos, Natasha và Clint biết rằng một trong hai người sẽ phải chết để có được Soul Stone. Hai người đều đã mất đi tất cả và đều sẵn sàng hi sinh vì “gia đình” của mình.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 4.

Avengers cũng là những gì duy nhất cô có, cô sẵn sàng hi sinh để đem họ trở lại

2. Tony Stark - Iron Man

Người mở đầu cũng là người kết thúc kỷ nguyên siêu anh hùng sau 11 năm. Từ 2008, Robert Downey Jr đã mở đầu một vũ trụ điện ảnh hoàn toàn mới với câu nói “I am Iron Man” và từng bước từng bước gây dựng các mảnh ghép cho hồi kết cuối cùng.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 5.

“I am Iron Man”

Trước đó trong Avengers: Infinity War, Tony cũng là người lên toàn bộ kế hoạch đánh bại Thanos tại Titan nhưng suy cho cùng đúng như Doctor Strange nói, giữa 14,000,605 kết quả thì chỉ có 1 là thắng. Vào giờ phút cuối cùng khi tất cả siêu anh hùng đã gục ngã, Thanos lại tái hợp đủ 6 viên đá lần nữa, Tony đã quay ra nhìn Doctor Strange. Stephen giơ một ngón tay lên như báo hiệu cho Tony rằng chỉ có một cách duy nhất để đánh bại Thanos và đem trở lại tất cả những gì đã khuất.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 6.

Iron Man Mark 85 trong Avengers: Endgame

Tony hiểu ý lao vào và cướp đi 6 viên đá từ tay Thanos, gắn vào bộ giáp của mình rồi búng tay, tiêu diệt toàn bộ đội quân của hắn. Tuy nhiên, sức mạnh của 6 viên đá là quá lớn so với người thường, Tony đã hy sinh chính bản thân mình để phục hồi lại những thiệt hại mà Thanos đã gây ra.

Avengers: Endgame - Cái chết của 2 siêu anh hùng này đã khiến nhiều người rơi nước mắt nhất sau Hồi Kết - Ảnh 7.

Tony suýt chút nữa thì hi sinh trong Infinity War

Sự ra đi của Black Widow và Iron Man đã lấy đi rất nhiều nước mắt của khán giả khi xem Avengers: Endgame. Ai cũng nuối tiếc và tri ân những gì 2 siêu anh hùng này đã làm được trong suốt hành trình của mình. Còn bạn thì sao? Điều gì trong Avengers: Endgame khiến bạn cảm động nhất?