Avengers: Infinity War ra clip mới, Iron Man và Star-Lord lao vào ẩu đả

(KenhTinGame) - Lần đầu tiên gặp gỡ của các siêu anh hùng Marvel không tránh khỏi những khác biệt và tranh cãi, nhất là với những cái tôi cao ngất trời như Iron Man/Tony Stark

Avengers: Infinity War đã trở thành cơn sốt truyền thông thời gian gần đây, nhưng dường như phụ trách truyền thông của Marvel vẫn muốn gây nhiều chú ý hơn nữa. Chỉ hai tuần trước khi bộ phim chính thức ra mắt, một TV spot mới của bộ phim lại được tung ra. TV spot 30s với phần lớn nội dung đã có trong các bộ phim trước đó, nhưng vẫn có vài chi tiết mới để chúng ta mổ xẻ - một trong những phân cảnh đáng chú ý là cuộc đối đầu giữa Iron Man và Star-Lord.

Các cảnh quay đầu tiên trong video tua quá nhanh khiến chúng ta gần như không nhận ra sự khác biệt so với trailer chính thức. Hy vọng duy nhất để tìm ra những thông tin thú vị là phân nửa video còn lại, và đoạn teaser Infinity War này đã không làm chúng ta thất vọng. Nếu dừng video ở 0:24 của Legacy TV spot, các bạn sẽ chứng kiến cảnh đối đầu chớp nhoáng giữa Star-Lord và Iron Man. Cảnh phim kéo dài không tới 2s cho thấy hai nhân vật đang dính vào một vụ ẩu đả,…hoặc có thể đang chào hỏi nhau với cái ôm không mấy thiện cảm.

Một trailer shot khác trước khi xảy ra xung đột cho thấy hai nhân vật Marvel của Chris Pratt và Robert Downey Jr. bắt đầu đùa cợt nhau, có thể phỏng đoán rằng Peter đang chế giễu khả năng lập kế hoạch của Tony. Chỉ vài giây sau những lời đưa đẩy bông đùa, hai bên ngỡ tưởng đã đem đến tràng cười sảng khoái cho mọi người, nhưng lại kết thúc bằng một cuộc ẩu đả. Cùng theo dõi video trên!