Bà Bích (Hương Vị Tình Thân) xõa tóc, đeo nơ, má hồng nũng nịu ông Sinh làm netizen cười xỉu ngang: Xin thiếu nữ hãy giữ tự trọng!

"Visual" mới của bà Bích trong Hương Vị Tình Thân 2 tập 13 khiến khán giả phải ngạc nhiên.

Hương Vị Tình Thân 2 tiếp tục khiến khán giả Việt cười lăn lộn sau khi tung preview của tập 13, với hình ảnh bà Bích ăn mặc điệu đà như "hồi xuân", đã vậy còn có động thái đong đưa với ông Sinh khiến Nam bĩu môi, trợn mắt ra mặt.

Trailer tập 13 Hương Vị Tình Thân phần 2

Trước đây, cũng có lần ông Tuấn - bố nuôi của Nam đi nấu cỗ thuê, mang đồ ăn về nhà bảo bà Bích đóng hộp cho Nam đem ra công trường. Nếu như hồi ấy bà còn càu nhàu, khó chịu thì bây giờ lại xoay ngoắt 180 độ, ra vẻ đon đả và "nhận vơ" luôn ý tưởng đó là của mình. Tất cả đều là động thái để ghi điểm trong mắt ông Sinh - bố của Nam.

Bà Bích (Hương Vị Tình Thân) xõa tóc, đeo nơ, má hồng nũng nịu ông Sinh làm netizen cười xỉu ngang: Xin thiếu nữ hãy giữ tự trọng! - Ảnh 2.

Hình ảnh quen thuộc của bà Bích trong Hương Vị Tình Thân

Giờ đây bà lại đon đả, "visual" nhí nhảnh trông có lạ không cơ chứ!

Đã vậy còn ỏn ẻn, làm nũng ông Sinh khiến khán giả mắc mệt!

Bà Bích (Hương Vị Tình Thân) xõa tóc, đeo nơ, má hồng nũng nịu ông Sinh làm netizen cười xỉu ngang: Xin thiếu nữ hãy giữ tự trọng! - Ảnh 5.

Có khán giả còn "chộp" được hình bà Bích có vẻ đang... liếm môi rủ ông Sinh vào nhà

Lúc sau, khán giả còn được phen cười ngang ngửa hơn nữa khi bà Bích được ông Sinh đưa về nhà. Không chịu về ngay, bà còn dùng dằng, làm nũng đòi ông đưa vào tận cửa cho "đỡ sợ". Miệng của bà Bích không chỉ lươn lẹo mà còn linh thiêng, nói có trộm mà hóa ra trong nhà có trộm thật! Tình huống dở khóc, dở cười với ông Sinh này chỉ càng khiến khán giả thấy hào hứng bởi tập phim sắp tới của Hương Vị Tình Thân 2.

Thật tò mò không biết vụ trộm này sẽ được giải quyết ra sao?

Ngay sau khi nhìn thấy hình ảnh "chị Bích" xõa tóc, đeo nơ, đánh mắt đưa tình ở preview tập 13, khán giả Việt đã vô cùng rộn rã trên mạng xã hội, khiến tình tiết giữa Dũng - Diệp cũng bị lu mờ ngay và luôn.

Bình luận của netizen Việt về sự mê trai vô độ của bà Bích

Diễn biến của Hương Vị Tình Thân 2 đang ngày càng trở nên hấp dẫn, các tình tiết gây ức chế cũng được giảm tải, mang lại nhiều cảm xúc tích cực hơn cho khán giả thưởng thức phim. Tập 13 Hương Vị Tình Thân phần 2 sẽ lên sóng vào ngày 13/8.

Nguồn ảnh: VTV