"Bà hoàng cảnh nóng" Sex⁄Life từng có 1 phim "bạo" để đời: Ân ái liên hoàn, yêu đương rực lửa không kém gì nhau!

Nữ diễn viên Sarah Shahi nổi tiếng với "bom 18+" Sex/Life trước đây cũng từng khiến khán giả câm nín với hàng loạt cảnh nóng siêu bạo trong bộ phim này.

Một trong những cái tên thu hút và gây nhiều tranh cãi nhất của Netflix trong năm nay có lẽ chính là Sex/Life- tác phẩm 18+ về một người phụ nữ bỏ chồng để chạy theo tiếng gọi tình dục với nhân tình. Bộ phim không chỉ khiến khán giả hết hồn vì nội dung cổ xúy ngoại tình, mà còn làm nhiều người "mặt cắt không còn giọt máu" với hàng loạt cảnh nóng từ bạo tới siêu bạo, hở không thiếu cái gì.

Sarah Shahi trong Sex/Life

Sau khi ra mắt, Sex/Life khiến mọi sự chú ý đổ dồn về nữ chính Sarah Shahi - người thủ vai Billie trong phim. Ai nấy đều vô cùng "nể phục" nữ diễn viên 41 tuổi này vì liên tục lăn xả với những phân đoạn ân ái, cởi đồ, từ giường ra tận hồ bơi và chốn đông người. Thế nhưng ít người biết, Sarah Shahi đã từng tham gia một cái tên cũng ghê gớm không kém Sex/Life đã ra mắt từ lâu, mang tên The L Word.

Bà hoàng cảnh nóng Sex/Life từng có 1 phim bạo để đời: Ân ái liên hoàn, yêu đương rực lửa không kém gì nhau! - Ảnh 2.

Sarah Shahi trong The L Word

The L Word được đài Showtime sản xuất, chiếu từ 2004 tới 2009. Sarah Shahi thủ vai Carmen - một nhân vật phụ xuất hiện từ mùa 2 của phim. Bộ phim này xoay quanh cuộc sống của những cô gái đồng tính, song tính ở Tây Hollywood, California. Đề tài trọng tâm của phim là hành trình khám phá tình cảm, xu hướng tính dục và bản năng tình dục của những cô gái độ tuổi đôi mươi ở thành phố lớn.

Bà hoàng cảnh nóng Sex/Life từng có 1 phim bạo để đời: Ân ái liên hoàn, yêu đương rực lửa không kém gì nhau! - Ảnh 3.
Bà hoàng cảnh nóng Sex/Life từng có 1 phim bạo để đời: Ân ái liên hoàn, yêu đương rực lửa không kém gì nhau! - Ảnh 4.

Chính vì vậy, các nhân vật trong phim đều phải liên tục "lăn xả" với hàng loạt cảnh nóng qua lại, để ngực trần trước màn hình. Sarah Shahi cũng không hề ngoại lệ, khi nữ diễn viên sở hữu một vài cảnh nóng "để đời" trong bộ phim này với bạn diễn Katherine Moennig. Nhân vật Carmen của Sarah Shahi cũng được khán giả vô cùng yêu thích.

16 năm kể từ lần đầu xuất hiện trong The L Word, Sarah Shahi lại làm khán giả cháy mắt với Sex/Life

Điểm chung của 2 nhân vật Carmen và Billie, chính là họ đều quỵ lụy, day dứt vì một người mà mình không thể yêu. Nếu như trong The L Word có Shane lãng tử khiến nàng say đắm, thì Sex/Life có Brad - tay chơi thứ thiệt làm Billie phải xoay vòng trong khát khao tình dục. Nhân vật nữ của Sarah Shahi trong 2 bộ phim này được nữ diễn viên "tô điểm" bởi sự gợi cảm và táo bạo, tất nhiên là vẫn làm nổ ra nhiều tranh cãi.

Nguồn ảnh: Netflix, Showtime