Bài hát mở đầu Kimetsu no Yaiba mùa 3 nhận hàng loạt chỉ trích

Bài hát mở đầu mùa 3 Kimetsu no Yaiba “Kizuna no Kiseki”, do Milet hợp tác với MAN WITH A MISSION có vẻ như không được người hâm mộ Nhật Bản đón nhận.

Tập đầu tiên dài 1 tiếng của Kimetsu No Yaiba mùa 3 đã được phát hành vào ngày 9 tháng 4, cùng với đó là sự ra mắt của một bài hát mở đầu mới. Nhưng có vẻ như bài hát chủ đề mới này không phù hợp với nội dung của phần phim thứ 3, rất nhiều lời chỉ trích đã xuất hiện trên mạng xã hội.

Bài hát mở đầu Kimetsu no Yaiba mùa 3 nhận hàng loạt chỉ trích - Ảnh 2.

Nội dung của Kimetsu no Yaiba mùa 3 sẽ tập trung vào cốt truyện Cuộc chiến ở làng thợ rèn. Tại làng Rèn Kiếm, Tanjirou đã gặp mặt Luyến Trụ Mitsuri Kanroji và Hà Trụ Tokitou Muichirou. Cậu tham gia bài huấn luyện và tìm ra một thanh cổ kiếm.

Sau thất bại của Thượng Huyền Lục, Muzan điều động 2 con quỷ khác đi dò la thông tin. Nhờ huyết quỷ thuật đặc biệt, chúng đã tìm ra làng Rèn Kiếm và lên kế hoạch tấn công nơi này. Thế nên cả nhóm Tanjirou đã đụng độ với Thượng Huyền Tứ Hantengu - một con quỷ đa nhân cách có thể phân thân để chiến đấu và Thượng Huyền Ngũ Gyokko - con quỷ thích dùng xác người để chế tạo những "tác phẩm nghệ thuật".

Bài hát mở đầu Kimetsu no Yaiba mùa 3 nhận hàng loạt chỉ trích - Ảnh 3.

Bài hát mở đầu của Kimetsu no Yaiba mùa 3 có tên là "Kizuna no Kiseki", do ban nhạc rock MAN WITH A MISSION thể hiện với sự hợp tác của ca sĩ Milet. Đây là một bài hát mạnh mẽ và mới mẻ. Đáng tiếc bài hát này đã vấp phải rất nhiều chỉ trích trên mạng xã hội, như: "Tôi không thực sự thích bài hát mới này", " LiSA và Aimer rất tốt, tôi không hiểu lý do thay đổi", "Dù muốn ép mình thích bài này nhưng sự thật là chán lắm", "Bài hát không hợp với Kimetsu no Yaiba chút nào", "Nếu nó là một anime về thể thao, có lẽ nó sẽ phù hợp".

Kimetsu no Yaiba là một thương hiệu nhượng quyền nổi tiếng, đến mức nó có khả năng thúc đẩy sự nghiệp của các nghệ sĩ tham gia. Có lẽ vì điều đó mà phía nhà sản xuất đã sai khi nghĩ rằng "bất kỳ bài hát nào cũng sẽ được đón nhận nồng nhiệt chỉ vì xuất hiện trong Kimetsu no Yaiba". Nhưng thực tế lại không như những gì họ nghĩ.

Ngoài ra, tỷ suất người xem cho tập đầu tiên của mùa thứ ba này là 8% ở khu vực Kanto. Vào thời kỳ đỉnh cao, một số tập của "Kimetsu no Yaiba" dễ dàng vượt qua 10% lượng người xem và thậm chí đạt gần 20%. Có lẽ sự quan tâm đến nhượng quyền thương mại này đang giảm dần, hoặc đơn giản là nó ít được quan tâm hơn vì hàng nghìn người đã xem bộ phim này tại rạp.