Bạn sẽ hối hận nếu bỏ lỡ 9 siêu phẩm Hollywood ra mắt trong năm nay

(Game8.vn) - 2018 đánh dấu bằng một loạt bom tấn không thể bỏ lỡ này các mọt phim ơi

1. The Post

Từ lâu Steven Spielberg đã nung nấu ý định làm một bộ phim về cuộc cạnh tranh khốc liệt giữa hai thời báo nổi tiếng nhất nước Mỹ - The New York Times và The Washington Post. Ngôi sao đình đám Hollywood Meryl Streep và Tom Hanks sẽ đảm nhận vai trò của cánh phóng viên. Họ sẵn sàng chiến đấu để làm sáng tỏ những bí mật đen tối của chính phủ. Hai diễn viên gạo cội với diễn xuất tài tình và tung hứng ấn tượng là điểm nhấn đáng chú ý mà bạn không thể bỏ lỡ trong năm nay.

2. Annihilation

Bốn người phụ nữ trong bốn lĩnh vực khác nhau: tâm lý học, sinh vật học, sinh tồn và nhân loại học đã đi đến khu vực bí mật để tìm hiểu lý do những người đi trước đều một đi không trở lại. Đây là bộ phim chuyển thể từ tiểu thuyết bán chạy nhất  của nhà văn Jeff VanderMeer, đồng thời cũng là một tuyệt phẩm mà mọt phim kỳ vọng nhiều. Diễn viên Natalie Portman vào vai chính, đạo diễn nội dung và hình ảnh là Alex Garland (Ex Machina).

Ngày ra mắt: 22/0/2018

3. Red Sparrow

Jennifer Lawrence vào vai nữ gián điệp Nga với trọng trách cao cả là “quyến rũ” một nhân viên CIA để moi thông tin mật từ anh ta. Những tình tiết gay cấn kịch tính về những con người sẵn sàng cống hiến hết mình vì công việc là điều níu chân bạn đến rạp trong tháng ba này.

Ngày ra mắt: 01/03/2018

4. Deadpool 2

Thánh bựa Deadpool vạn người mê đã trở lại và hứa hẹn sẽ lợi hại hơn xưa. Anh ta đang cố gắng làm quen với cuộc sống mới nhưng không quên nhiệm vụ chiến đấu với kẻ gian. Vẫn sẽ là hình ảnh người hùng cợt nhả và văng tục để rồi bộ phim tiếp tục bị cộp mác R. 

Ngày ra mắt: 17/05/2018

5. Incredibles 2

Như tiêu đề của bộ phim, thật không thể tin nổi là sau 14 năm ròng rã chúng ta mới được gặp lại gia đình siêu nhân Parr một thời. Pixar thật biết hành hạ người hâm mộ. Ở phần 2 này, gia đình siêu nhân sẽ gặp phải nhiều mâu thuẫn nội bộ và cần có thêm một cuộc giải cứu thế giới mới. Nhân vật chính của bộ phim hoạt hình huyền thoại này là Elastigirl và đồng thời có sự góp mặt của nhiều siêu anh hùng mới. Những điều gì sẽ xảy ra, chúng ta không thể biết được. Nào cùng nín thở chờ đợi giây phút phá banh rạp để gợi nhớ kỉ niệm ngày xưa ấy.

Ngày ra mắt: 14/06/2018 

6. Solo: A Star Wars Story

Nội dung bộ phim xoay quanh cuộc phiêu lưu bí mật của hai nhân vật Han Solo và Chewbacca. Đạo diễn đã tiết lộ thú vị rằng công cuộc “truy lùng” nữ chính phù hợp khó như tìm diễn viên đóng Christian Gray trong 50 sắc thái vậy. Cuối cùng, ngôi sao vàng được gửi gắm là Emilia Clarke - diễn viên đã thủ vai "mẹ rồng" Daenerys từ Game of Thrones.

Ngày ra mắt: 23/05/2018

7. Ocean’s 8

Bộ phim nổi bật với phong thái “nữ quyền” cùng dàn diễn viên nữ chính toàn những "tai to mặt lớn": Cate Blanchett, Sandra Bullock, Anne Hathaway, Helena Bonham Carter, Katie Holmes, Dakota Fanning và cả nữ ca sĩ Rihanna. Tất cả các cô gái của chúng ta thực sự đã nhập vai rất tốt. Nội dung xoay quanh Debbie  Ocean - một nữ quái thứ thiệt, vừa ra tù và tiếp tục lên kế hoạch cho một vụ cướp mới. Nào cùng chờ xem những cô nàng hư hỏng này sẽ đại náo màn ảnh như thế nào.

Ngày ra mắt: 07/06/2018

8. Fantastic Beasts: The Crimes of Grindelwald

Cuộc phiêu lưu tiếp theo của phù thủy Newton Scamander hứa hẹn sẽ là một bom tấn công phá các rạp chiếu năm 2018. Đặc biệt đối với những fan hâm mộ cuồng nhiệt của  Harry Potter thì bộ phim đầy ma thuật này càng không thể bỏ lỡ. Trong hành trình này, pháp sư Newt và người bạn Albus Dumbledore sẽ có cuộc rượt đuổi gã phù thủy độc ác khét tiếng Grindelwald (Johnny Depp). Đặc biệt, Jude Law sẽ đảm nhiệm vai Giáo sư Dumbledore thời trẻ, và đây cũng chính là lý do lớn nhất khiến mọt phim đứng ngồi không yên.

Ngày ra mắt: 14/11/2018

9. First Man

Khi bộ phim La La Land (2016) vẫn còn đọng lại nhiều dư âm thì đạo diễn Damien Chazelle đã tiếp tục  xắn tay tạo thêm một bom tấn mới để kịp ra mắt vào năm nay.  Bộ phim xoay quanh câu chuyện đầy xúc động của phi hành gia đầu tiên đặt chân lên mặt trăng. Nhân vật chính Neil Armstrong sẽ vẫn do diễn viên Ryan Gosling đảm nhiệm, và đồng hành cùng anh là Claire Foy, cô vào vai vợ của phi hành gia. 

Ngày ra mắt: 11/10/ 2018