Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại "tán" Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà

Minh Nguyệt ở Lấy Danh Nghĩa Người Nhà vốn thích anh nhỏ Hạ Tử Thu nhưng nay đã thành "tình địch" của Lý Tiêm Tiêm.

Tối 17/8, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà tiếp tục lên sóng với một tình tiết gây sốc: Minh Nguyệt (Tôn Di) - bạn thân của Lý Tiêm Tiêm (Đàm Tùng Vận) thú nhận mình có tình cảm với Lăng Tiêu (Tống Uy Long). Chi tiết như "sét đánh ngang tai" đối với khán giả vì trước đó, Minh Nguyệt được dân tình "đẩy thuyền" tích cực với Hạ Tử Thu (Trương Tân Thành).

Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 1.
Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 2.

Minh Nguyệt có cảm tình với Lăng Tiêu từ khi được anh an ủi.

Hóa ra Minh Nguyệt đã ngầm thay lòng đổi dạ từ lâu. Hồi còn đi học, cô nàng có cảm tình với Hạ Tử Thu, nhưng Hạ Tử Thu lại chẳng hề đáp lại. Sau đó, cô thân thiết hơn với Lăng Tiêu và được anh quan tâm, khích lệ. Trong 9 năm Lăng Tiêu ở nước ngoài, hai người cũng thường xuyên nhắn tin trao đổi với lí do là chăm nom Lý Tiêm Tiêm. Khi Lăng Tiêu về nước, Minh Nguyệt ra tận sân bay đón và có nhiều hành động thân mật với anh. Đỉnh điểm là khi Minh Nguyệt nói thẳng với "crush cũ" Hạ Tử Thu là mình thích Lăng Tiêu.

Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 3.

Câu nói gây sốc trong tập tối qua.

Ngay lập tức, cộng đồng mạng bùng nổ với nhiều chỉ trích. Có người ném đá Minh Nguyệt hai mặt, thảo mai, người tức giận vì biên kịch cuồng "drama", phá hoại một bộ phim hay.

Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 4.
Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 5.
Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 6.

Bình luận bức xúc của cộng đồng mạng.

Tuy nhiên, lại có người cho rằng Minh Nguyệt thích Lăng Tiêu cũng là điều dễ hiểu, vì Lăng Tiêu dịu dàng với cô hơn hẳn Hạ Tử Thu. Minh Nguyệt cũng chưa hề biết bạn thân của mình và Lăng Tiêu có tình cảm với nhau.

Bạn thân Đàm Tùng Vận hết thích Trương Tân Thành lại tán Tống Uy Long, netizen đòi bỏ xem Lấy Danh Nghĩa Người Nhà - Ảnh 7.

Những ý kiến phản biện bênh vực bộ phim.

Chưa rõ trong những tập tiếp theo, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà có còn pha "cua gắt" nào nữa không. Lấy Danh Nghĩa Người Nhà lên sóng mỗi ngày trên Mango TV.

Nguồn: Weibo Việt Nam, Lấy Danh Nghĩa Người Nhà VNFanPage, Mango TV