Bản thảo Dragon Ball Super 58: Goku bắt đầu chiến đấu

MANGA_Cuối chap 57 của Dragon Ball Super, Goku đã dùng Instant Transmission để dịch chuyển về Trái Đất, điều này tạo ra sự phấn khích đối với fan.

MANGA_Cuối chap 57 của manga Dragon Ball Super, Goku đã dùng Instant Transmission để dịch chuyển về Trái Đất, điều này đã tạo ra sự phấn khích đối với fan hâm mộ. Và mới hôm nay, tạp chí V-Jump bên Nhật đã xuất bản một vài bản nháp của chap 58 do họa sĩ Toyotaro vẽ ra.

Đoạn cuối của chap 57 manga Dragon Ball Super

Trong chap 57, Goku cuối cùng đã dịch chuyển tức thời đến Trái đất để giải cứu bạn bè khỏi Moro và tay sai của hắn. Trong những trang đầu tiên của chap 58, sau một hồi trao đổi với Krilin, Goku liền nhanh chóng dịch chuyển đến chỗ của Tien Shinhan, Chaozu và Yamcha để cứu họ khỏi tay tên Zauyogi – một trong những thuộc hạ chính của Moro. Dưới đây là một số trang bản thảo đầu tiên đã được tiết lộ.

Trang đầu tiên: Ba chiến binh nữ đã tách ra sau khi bị Goku hạ gục

Trang thứ 2: Goku nói chuyện với Krillin

Trang thứ 3: Anh chàng chuẩn bị dịch chuyển đến chỗ người khác

Trang thứ 4: Goku chào Krillin rồi dùng Instant Transmission

Trang thứ 5: Vừa đúng lúc, Goku đã kịp tiếp viện ba người bạn

Trang thứ 6: Chỉ trong một đòn, Zauyogi đã ngất xỉu

Trang thứ 7: Sau khi chào Tien Shinhan, Yamcha và Chaozu, Goku đã tiếp tục dịch chuyển đến nơi khác

Ở trang cuối, Goku đã dùng Instant Transmission để đến nơi khác, đó có vẻ là chỗ của các chiến binh Z còn lại, Gohan và mọi người đang cố gắng chống lại Saganbo. Suy ra, sẽ có một trận tái chiến giữa tên tù nhân này và Goku. Nếu nhanh chóng, đến cuối chap 58, chúng ta sẽ thấy Goku chuẩn bị đối đầu với trùm cuối Moro.

Chap 58 của manga Dragon Ball Super dự kiến sẽ được ra mắt vào 20/3.