Bằng chứng cho thấy Goku chính là phản diện vĩ đại của Dragon Ball

Không thể không nói Goku cũng góp phần khiến trái đất gặp bao phen sóng gió.
photo-1721116832352

Dragon Ball là một bộ truyện đáng kinh ngạc đã thu hút được trí tưởng tượng của nhiều người trên khắp thế giới. Tuy nhiên, điều gì sẽ xảy ra nếu họ nói với bạn rằng anh hùng của câu chuyện, Goku, thực sự có thể được coi là nhân vật phản diện lớn của bộ truyện? Điều này nghe có vẻ điên rồ nhưng khi lắng nghe lời giải thích lại thấy cũng hợp lý.

Ngay từ đầu, trong Dragon Ball, việc Goku đến trái đất đã là điềm báo cho nhiều vấn đề. Anh là một người Saiyan có khả năng biến thành Oozaru, một sinh vật khổng lồ và có sức hủy diệt, gây ra sự hỗn loạn nghiêm trọng. Nhưng đến Dragon Ball Z thì mọi chuyện mới thực sự trở nên đáng quan ngại.

Raditz và chuỗi các cuộc xâm lược

photo-1721116821003

Có vẻ không công bằng khi đổ lỗi cho Goku về việc gã anh trai Raditz của Goku đến trái đất, nhưng không thể phủ nhận rằng chính sự hiện diện của anh Khỉ, theo một cách nào đó, đã mở ra cánh cửa cho điều này. Và mọi chuyện chưa dừng lại ở đó, sự xuất hiện của Raditz kéo theo sự xuất hiện của những Saiyan mạnh mẽ khác như Nappa và Vegeta, những kẻ mang đến sự hủy diệt và tuyệt vọng.

Frieza và những chuyến thăm trả thù

Bằng chứng cho thấy Goku chính là phản diện vĩ đại của Dragon Ball- Ảnh 3.

Nói về những vị khách không mong muốn, không thể thiếu Frieza trong danh sách. Nhân vật phản diện kinh điển này đã đến trái đất nhiều lần, tất cả đều bị thúc đẩy bởi mong muốn trả thù Goku. Kể từ thất bại ở hành tinh Namek, Frieza đã cố gắng dàn xếp tỷ số, điều này gây ra nhiều vấn đề hơn mỗi lần hắn xuất hiện.

Sự ra đời của Cell và sự thức tỉnh của Majin Buu

Bằng chứng cho thấy Goku chính là phản diện vĩ đại của Dragon Ball- Ảnh 4.

Nếu nhìn vào nhân vật phản diện Cell, chúng ta sẽ phát hiện ra rằng sự tồn tại của hắn là kết quả trực tiếp từ những hành động trong quá khứ của Goku chống lại đội quân Red Ribbon. Còn về phần Majin Buu, kẻ thù hùng mạnh này chỉ bị đánh thức nhờ năng lượng được giải phóng trong các trận chiến có sự tham gia của Goku, Vegeta và Gohan. Nếu không có Goku, Buu có lẽ sẽ không bao giờ tỉnh lại.

Sự xuất hiện của Goku Black

photo-1721116797315

Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, chúng ta có Goku Black. Nhân vật phản diện này đúng nghĩa là một phiên bản xấu xa của Goku, kẻ chỉ tồn tại nhờ sự tồn tại của chính Goku. Thật trớ trêu, bạn có nghĩ vậy không?

Kết luận: Anh hùng hay kẻ gây rối?

Đối với tất cả những ý định anh hùng của anh ấy, chúng ta không thể bỏ qua rằng Goku trên thực tế đã gây ra một số vấn đề lớn nhất mà trái đất từng phải đối mặt. Nếu cậu bé Saiyan không bao giờ được ông nội nuôi Gohan tìm thấy và nuôi dưỡng, liệu Trái đất có phải là một nơi yên bình hơn? Đó là điều đáng suy nghĩ khi chúng ta xem Goku cứu thế giới... hoặc có lẽ, gây ra vấn đề lớn tiếp theo.http://kenhtingame.com/bang-chung-cho-thay-goku-chinh-la-phan-dien-vi-dai-cua-dragon-ball-178240716150408475.chn