Bất chấp nguy hiểm, hội trai đẹp Dương Dương - Đặng Luân tuyên chiến với COVID-19 ở phim mới

Siêu bom tấn Cùng Nhau vừa tung trailer 10 phút giới thiệu tận 65 diễn viên tên tuổi như Dương Dương, Đặng Luân, Hoàng Cảnh Du, Tôn Lệ,... cùng nắm tay nhau đấu tranh với COVID-19.

Đoạn trailer 10 phút của siêu bom tấn Cùng Nhau đã chính thức ra mắt lấy đề tài dịch bệnh COVID-19. Phim được cấu thành từ 10 câu chuyện ngắn khác nhau, quy tụ trên dưới 65 tên tuổi diễn viên đình đám của Trung Quốc.

Bất chấp nguy hiểm, hội trai đẹp Dương Dương - Đặng Luân tuyên chiến với COVID-19 ở phim mới - Ảnh 1.

Poster phim Cùng Nhau. (Nguồn: Weibo)

Đầu tiên phải kể đến màn thể hiện xuất sắc của Dương Dương trong phần phim Đồng Hành. Nội dung xoay quanh bác sĩ khoa hô hấp Nhạc Bân đã quên mình để xông vào tâm dịch để cứu chữa bệnh nhân. Hỗ trợ anh trong cuộc hành trình cam go này còn có bác sĩ Vinh Ý (Triệu Kim Mạch). Cả hai cùng từ bỏ những niềm vui và cơ hội được trở về nhà ăn Tết với gia đình để cống hiến hết sức lực tại tuyến đầu chống dịch ở Vũ Hán.

Dương Dương và Triệu Kim Mạch hối hả tại Vũ Hán. (Nguồn: Tencent)

Bất chấp nguy hiểm, hội trai đẹp Dương Dương - Đặng Luân tuyên chiến với COVID-19 ở phim mới - Ảnh 3.

Dương Dương làm bác sĩ trong Cùng Nhau - Đồng Hành. (Nguồn: Tencent)

Không chỉ có Dương Dương, phim còn có sự góp mặt của nhiều nam thần màn ảnh khác. Tiếp theo phải kể đến diễn viên Đặng Luân với Tôi Là Đại Liên. Lần này, ngôi sao Hương Mật Tựa Khói Sương trở thành tình nguyện viên Đại Liên được phái đi giúp sức ở tầng 9 - phân khu dành cho những nạn nhân bệnh nặng nhất. "Từ bây giờ trở đi, tôi chính là người bảo vệ nữ thần của tầng 9", hãy cùng xem Đặng Luân và Lý Thấm sẽ nỗ lực ra sao để viết nên những phép màu giữa thời điểm dịch bệnh nhức nhối nhé!

Đặng Luân tình nguyện đi giúp đỡ bác sĩ. (Nguồn: Tencent)

Bất chấp nguy hiểm, hội trai đẹp Dương Dương - Đặng Luân tuyên chiến với COVID-19 ở phim mới - Ảnh 5.

Đặng Luân và Lý Thấm chúc mừng các nạn nhân khỏi bệnh. (Nguồn: Tencent)

Rời xa những tình tiết nhân văn ý nghĩa, đến lượt Hoàng Cảnh Du đưa khán giả vào chuyến truy đuổi đầy giật gân và gay cấn. Với phần phim 24 Giờ Truy Tìm, nam diễn viên sẽ vào vai Lục Triều Dương - nhân viên thuộc Trung tâm Kiểm soát và Phòng ngừa Dịch bệnh. Anh cùng đội ngũ nhân viên đang dốc toàn lực để truy lùng và kiểm soát toàn bộ những ca dương tính F0, F1 đầu tiên trong vòng 24 giờ gần nhất, đồng thời cách ly họ hoàn toàn để tránh việc lây lan ra cộng đồng.

Cùng Hoàng Cảnh Du truy tìm các ca dương tính. (Nguồn: Tencent)

Bất chấp nguy hiểm, hội trai đẹp Dương Dương - Đặng Luân tuyên chiến với COVID-19 ở phim mới - Ảnh 7.

Hoàng Cảnh Du trong phim. (Nguồn: Tencent)

Bên cạnh những Đồng Hành, Tôi Là Đại Liên hay 24 Giờ Truy Tìm, tác phẩm Cùng Nhau vẫn còn nhiều khía cạnh đầy màu sắc khác được cầm trịch bởi nhiều tiền bối thực lực như Tôn Lệ, Trần Bảo Quốc, Trương Tịnh Sơ, Lôi Giai Âm, Nghê Ni, Tưởng Hân, Đổng Khiết,...

Hiếm thấy Lôi Giai Âm, Nghê Ni, Trương Tịnh Sơ, Tưởng Hân cùng góp mặt trong một tựa phim ý nghĩa thế này. (Nguồn: Tencent)

Bất chấp nguy hiểm, hội trai đẹp Dương Dương - Đặng Luân tuyên chiến với COVID-19 ở phim mới - Ảnh 9.

Để Tôn Lệ dạy cho bạn một khoá hướng dẫn dùng khẩu trang nhé! (Nguồn: Tencent)

Nhìn chung, phim được làm ra để người xem thấy được toàn cảnh tại tâm dịch Vũ Hán, đồng thời khắc hoạ những áp lực khôn xiết của y bác sĩ ngay lúc này, không phút giây nào dừng tay để đảm bảo dịch bệnh được kiểm soát toàn diện.

Càng xem càng cảm thương cho các bác sĩ chịu khó đến gục ngã vì kiệt sức tại tâm dịch COVID-19. (Nguồn: Tencent)

Tuyển tập trailer các phim trong đại bom tấn Cùng Nhau về dịch COVID-19

Cùng Nhau gồm 20 tập, dự kiến lên sóng trong năm 2020.

Nguồn: Weibo, Tencent, YouTube