Bắt chước trào lưu meme "nghĩ gì đi Mark", các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát

Những ngày gần đây các fan anime, manga thi nhau chế ảnh các nhân vật theo phong cách meme "nghĩ gì đi Mark". Mới đây nhất các fan của siêu phẩm Attack on Titan cũng đã thể hiện sức sáng tạo của mình.

Những tưởng một bộ truyện sinh tồn, đầy máu và bi thương như Attack on Titan sẽ khó mà bắt trend được các meme kiểu hài hước đang xuất hiện trên mạng xã hội trong thời gian qua. Tuy nhiên điều này đã không đúng, từ công việc tiêu diệt lũ titan khổng lồ của trinh sát đoàn, các fan của Attack on Titan đã tạo ra những bức ảnh chế vô cùng độc đáo mang phong cách meme "nghĩ gì đi Mark" đang rất nổi tiếng hiện nay.

Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 1.

Bức ảnh chế được đăng tải trên một Fanpage Attack on Titan nổi tiếng ở Việt Nam

Đầu tiên là bức ảnh một Titan đang kêu gào với người bạn của mình rằng: "Nghĩ đi Porco, bọn nó ở Paradis 100 năm, quanh năm suốt tháng toàn đi giết Titan. Bọn nó bắt được 2 chiến binh và xém giết cả 2 đứa khác, và mày nghĩ bọn nó sợ mày vì mày là Titan à? Nghĩ đi!".


Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 2.

Ảnh chế vẻ mặt các trinh sát đoàn khi nghe thấy lũ Titan tâm sự với nhau

Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 3.

Tấm chiếu mới Titan chưa trải sự đời

Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 4.

Khuôn mặt ám ảnh mà các Titan đều phải khiếp sợ

Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 5.

Các fan chế ảnh Levi nói với Zeke

Ngay lập tức thì bức ảnh chế này đã nhận được vô số bình luận hài hước kèm theo những hình ảnh vui nhộn về đội trinh sát diệt Titan khổng lồ nổi tiếng trong Attack on Titan. Các fan còn thi nhau chế thêm ảnh và "góp vui" cùng nhau khiến cho bức ảnh này được nhiều người bình luận xôm xả. Cùng điểm qua những hình ảnh vui nhộn về trinh sát đoàn và các comment bá đạo của fan Attack on Titan nhé!

Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 6.
Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 7.
Bắt chước trào lưu meme nghĩ gì đi Mark, các fan Attack on Titan thi nhau chế ảnh hài hước về Titan và đội trinh sát - Ảnh 8.

Trên đây là những hình ảnh chế và bình luận của các fan về "tấm chiếu mới" Porco và câu hỏi nhức nhối theo phong cách meme "nghĩ gì đi Mark" đang rất nổi tiếng. Các bạn thấy các fan của Attack on Titan có sáng tạo không nào? Hãy để lại ý kiến của mình nhé!