Batman Ben Affeck sẽ trở thành người đứng đầu mới của DC Films

Warner Bros đang tìm một người thay thế vị trí của John Berg sau cú thất bại lớn của Justice League và nhiều khả năng người thủ vai Batman là Ben Affeck sẽ là người thay thế.

Các phim siêu anh hùng nhà DC đã thu được 3 tỷ USD tại phòng vé thế giới. 4 trong 5 phim đều gây chia rẽ giữa giới phê bình và khán giả, chỉ có Wonder Woman là phim duy nhất được hai thái cực này ủng hộ nhiệt liệt.

Giờ đây, có nhiều thông tin đưa ra rằng: sau cú thất bại lớn của Justice League, Jon Berg sẽ rời vị trí phó chủ tịch bộ phận sản xuất và phó chủ tịch của Warner Bros (nhánh DC Film) để thành lập một công ty sản xuất dưới quyền của Warner Bros cùng Roy Lee – nhà sản xuất của It, The Batman Lego Movie.

Warner Bros đang tìm một người thay thế vị trí của John Berg và giám đốc sáng tạo của DC comics – Geoff Johns sẽ là người cố vấn hỗ trợ thêm. Nguồn tin cũng cho biết rằng thông tin sẽ được tuyên bố rộng rãi khá nhanh trong thời gian tới. Đây là thông tin mà fan vô cùng mong chờ, hơn ai hết họ muốn có một người thật sự am hiểu về DC Comics dẫn dắt những phim siêu anh hùng chuyển thể. 

Theo nguồn tin, hai ngôi sao thủ vai Batman và Superman Ben Affleck và Henry Cavill cũng được đưa vào cuộc thảo luận để gia hạn hợp đồng trong tháng này. Nếu cuộc thương thảo thành công, Ben Affleck sẽ thay thế Jon Berg và trở thành người đứng đầu mới của DC Films và đạo diễn Justice League 2. Henry Cavill sẽ xuất hiện trong 3 phim solo tiếp theo của nhân vật Superman và 2 phim khác của vũ trụ DC mở rộng ở vai trò cameo. Fan đang kì vọng là, một trong số những phim kể trên sẽ là phần tiếp theo của Man Of Steel.

Nếu tin đồn là sự thật, việc Ben Affleck nắm quyền điều hành DC Films là một bước tiến lớn của vũ trụ DC mở rộng. Ben là một đạo diễn có tầm nhìn tốt và là một Batman đang rất được lòng fan. Điều này được kỳ vọng rằng sẽ khiến DC Films có một hướng đi dài hơi và có chiến lược hơn, như cách là chủ tịch Marvel Kenvin Feige đã làm với MCU. Tin đồn không hề đề cập đến 3 phần phim Batman sắp tới sẽ được đạo diễn của Hành Tinh Khỉ – Matt Reeves thực hiện hay sự kiện Flahpoint mà chỉ tập trung vào việc Ben có khả năng sẽ có vị trí cao hơn trong studio vào thời gian tới.

Điều này không bao gồm rằng anh có trở lại với vai diễn Batman như đã tuyên bố trước đó là muốn rời khỏi vai diễn và dành nhiều thời gian đứng sau máy quay hơn. Bộ phim tiếp theo được ra mắt của vũ trụ DC mở rộng là Aquaman của đạo diễn James Wan.

Tổng hợp