Beetlejuice Beetlejuice Mở Màn Bằng Con Số Doanh Thu Phòng Vé Ấn Tượng

Bộ phim Beetlejuice Beetlejuice đã có màn mở đầu vô cùng ấn tượng với con số doanh thu đáng khen ngợi. Cùng xem nhé!

Đôi nét về phim Beetlejuice Beetlejuice

Beetlejuice Beetlejuice Mở Màn Bằng Con Số Doanh Thu Phòng Vé Ấn Tượng

Phần tiếp theo của phim gốc mang tựa đề Beetlejuice có tên Beetlejuice Beetlejuice được đạo diễn bởi Tim Burton. Chịu trách nhiệm kịch bản là cây viết Alfred Gough và Miles Millar. Tác phẩm có sự tham gia của những ngôi sao đã đóng trong bản phim đầu như Michael Keato, Winona Ryder, Catherine O’Hara trong vai trò cũ cùng những gương mặt sao trẻ và nhân vật mới do họ đảm nhận.

Với câu chuyện ma mị nhưng cũng đầy hài hước, phim đã dành được sự khen ngợi nhiệt liệt từ các nhà phê bình phim cũng những lời đánh giá đầy tích cực khi công chiếu tại Liên hoan phim Venice vừa qua.

Beetlejuice Beetlejuice Mở Màn Bằng Con Số Doanh Thu Phòng Vé Ấn Tượng 2

Beetlejuice Beetlejuice khởi đầu đầy ấn tượng tại phòng vé

Đã hơn 36 năm kể từ bộ phim Beetlejuice được phát hành vào năm 1988, câu chuyện ma quái này 1 lần nữa đã trở lại đem theo sự chờ mong từ rất nhiều người hâm mộ muốn nhìn thấy kết cục của con ma.

Phim khi ra mắt đã thu về 35,4 triệu USD tại thị trường trong nước và tổng doanh thu trên toàn cầu đạt 110 triệu USD. Đây được xem là con số kỷ lục với khởi đầu của 1 tác phẩm trong tháng 9 với, Beetlejuice đứng thứ 2 sau phim chuyển thể của Stephen King phát hành năm 2017- It với 123,4 triệu USD.

Beetlejuice Beetlejuice Mở Màn Bằng Con Số Doanh Thu Phòng Vé Ấn Tượng 3

Mặc dù chỉ xếp vị trí thứ 2 nhưng đây cũng là doanh thu đáng kinh ngạc của Beetlejuice Beetlejuice cho bộ phim ra mắt trong tháng 9 từng nhận được tại thị trường nội địa khi xem top 5 dưới đây:

  • It với 123,4 triệu USD.
  • Beetlejuice Beetlejuice 110 triệu USD.
  • It: Chapter Two: 91,1 triệu USD.
  • Sang-Chi and the Legend of the Ten Rings: 75,4 triệu USD.
  • The Nun: 53,8 triệu USD.

Các mọt phim có thích phim Beetlejuice Beetlejuice hay hâm mộ các diễn viên đã góp mặt vào tác phẩm này không? Cùng nhau bàn luận nhé!