Ben Affleck có thể sẽ từ bỏ vai Batman sau bom tấn Justice League

[KenhTinGame] - Chúng ta đã quá quen với hình ảnh Ben Affleck trong vai Batman và sẽ ra sao nếu như anh không còn muốn là một Batman nữa?....

Justice League đã được công chiếu tại các rạp trong vài ngày qua, điều đó có nghĩa là các sếp sòng tại Warner Bros. giờ đây đang muốn xem phần còn lại của thế giới DC sẽ được triển khai như thế nào. Trước đây, hãng đã lên kế hoạch để một loạt những bộ phim DC sẽ được phát hành cho đến năm 2020, bao gồm Justice League Part One và Justice League Part Two.

Nhưng hiệu ứng không tốt từ Batman v Superman đã khiến mọi thứ thay đổi, và tình hình thậm chí còn khó dự đoán hơn khi đạo diễn Zack Snyder rời khỏi Justice League khi phim còn chưa xử lý xong, và Joss Whedon được mời về để hoàn thành nốt các khâu cuối cho bộ phim.

Bộ phim riêng về Người Dơi trong vũ trụ DCEU đã nhận được nhiều sự chú ý đặc biệt. Ban đầu Affleck dự kiến sẽ cùng viết và chỉ đạo bộ phim, nhưng vào đầu năm nay, Affleck tuyên bố anh sẽ không còn làm đạo diễn cho nó nữa để chuyên tâm vào diễn xuất. Để thay thế, hãng WB mời đạo diễn Matt Reeves, nhưng đạo diễn bộ phim War for the Planet of the Apes đã hủy bỏ toàn bộ kịch bản do Ben Affleck viết ra và làm lại từ đầu, dự kiến sẽ làm ra bộ 3 (trilogy) mới để cạnh tranh với The Dark Knight của Christopher Nolan.

Một loạt sự thay đổi căn bản như thế khiến khán giả lo ngại rằng WB sẽ tìm kiếm một diễn viên khác thay cho Affleck. Bản thân nam diễn viên cũng tiết lộ, anh đang tìm cách để từ biệt vai diễn Batman sao cho thật huy hoàng và đáng nhớ.

Affleck cho biết, bộ phim mới về Batman được tiến hành bởi Matt Reeves (Đại chiến hành tinh khỉ) là "điều mà tôi đang suy ngẫm". "Không ai chỉ đóng mãi một nhân vật, vì vậy tôi muốn tìm ra một cách khéo léo và nhẹ nhàng để tách ra khỏi nó."

Trong tương lại, chúng ta đều không rõ Batman sẽ đi về đâu, nhưng có một điều quan trọng rằng, Affleck không có ý định tiếp tục thủ vai Batman nữa và có lẽ sẽ như the Flash, Batman sẽ có một diễn viên khác, sẽ có một cuộc thay máu hoàn toàn?