Bên cạnh Stan Lee, đây là 10 màn cameo đáng chú ý trong các tác phẩm thuộc MCU (P.2)

Dưới đây là 10 vai cameo hay ho mà ít người để ý tới trong MCU.

Vũ trụ rộng lớn MCU đã trở thành một trong những biểu tượng văn hóa đại chúng trong hơn 10 năm trở lại đây. Từ nền móng Iron Man vào 2008 cho tới Spider Man tới nay, Marvel Studios luôn biết cách đem lại những điều thú vị cho người xem, từ cốt truyện hay, mảng miếng hài hước và hiệu ứng, kĩ xảo ấn tượng.

Và khi nhắc đến cameo trong MCU, thì phải kể đến huyền thoại Stan Lee, với việc ông đã xuất hiện trong toàn bộ các tác phẩm thuộc vũ trụ rộng lớn này. Tuy nhiên, thì cũng có những vai cameo mà ít người để ý tới.

Hãy cùng điểm lại những màn cameo đáng chú ý trong 3 giai đoạn đầu tiên của MCU nhé!

5. Nathan Fillion (Guardians Of The Galaxy)

Đối với những ai hâm mộ hai series nổi tiếng, Firefly với Castle thì Nathan Fillion không còn là cái tên quá xa lạ. Tuy nhiên ít người biết rằng nam diễn viên này cũng từng nhận lời tham gia vào Guardians Of The Galaxy với một vai cameo. Vai diễn của anh chính là gã người ngoài hành tinh màu xanh bị Groot chọt thẳng tay vào lỗ mũi khi muốn gây sự với Peter Quill.

Bên cạnh Stan Lee, đây là 10 màn cameo đáng chú ý trong các tác phẩm thuộc MCU (P.2) - Ảnh 1.

4. Rob Zombie (Guardians Of The Galaxy 2)

Nam ca sĩ của nhóm nhạc White Zombie kiêm diễn viên nổi tiếng này từng nhận lời tham gia vào phần thứ 2 của loạt Guardians Of The Galaxy do người bạn thân James Gunn làm đạo diễn. Trong phim thì ông lồng tiếng cho máy định vị của nhóm Raveger.

Bên cạnh Stan Lee, đây là 10 màn cameo đáng chú ý trong các tác phẩm thuộc MCU (P.2) - Ảnh 2.

3. Miley Cyrus (Guardians Of The Galaxy 2)

Rob Zombie không phải là ca sĩ duy nhất góp mặt trong tác phẩm của James Gunn. Trong phân cảnh credit của Guardians Of The Galaxy 2 thì ta được thấy đội Guardians gốc trong comic do Stakar Ogord làm thủ lĩnh và Miley Cyrus đã có màn cameo khi lòng tiếng cho nhân vật Mainframe, một trong các thành viên của nhóm.

Bên cạnh Stan Lee, đây là 10 màn cameo đáng chú ý trong các tác phẩm thuộc MCU (P.2) - Ảnh 3.

2. Matt Damon (Thor: Ragnarok)

Trong phân cảnh Thor trở lại Asgard sau khi đã đánh bại được Surtur thì trước mặt vị thần sấm là một vở kịch được dàn dựng để tái hiện lại cảnh Loki hi sinh. Thật thú vị khi người đóng vai vị thần lừa lọc này trên sân khấu lại chính là "Jason Bourne" Matt Damon. Đây là một màn cameo đầy hài hước trong phim.

Bên cạnh Stan Lee, đây là 10 màn cameo đáng chú ý trong các tác phẩm thuộc MCU (P.2) - Ảnh 4.

1. Kenneth Branagh (Avengers: Infinity War)

Kenneth Branagh chính vị là người đã chỉ đạo cho phần phim đầu tiên của Thor và có thêm một điều thú vị nữa xoay quanh vị đạo diễn này. Đó là ông từng có một vai cameo trong bom tấn Avengers: Infinity War. Ông chính là giọng nói phát ra từ radio kêu gọi trợ giúp khi con tàu chở người dân Asgard bị tấn công bởi Thanos và quân đoàn của gã Titan điên ngay trong cảnh mở đầu phim.

Bên cạnh Stan Lee, đây là 10 màn cameo đáng chú ý trong các tác phẩm thuộc MCU (P.2) - Ảnh 5.