Berserk phát hành chương mới sau sự ra đi của tác giả

09/08/2021 MANGA_ Trong chap trước, Conan đã phát hiện ra ai là Kaito Kid cải trang. Vậy thì Conan chap 1078 sẽ “biến” ai thành kẻ giả mạo?

Bộ truyện Berserk chuẩn bị phát hành chap 364 vô cùng đặc biệt để vinh danh tác giả huyền thoại Kentarou Miura và những ảnh hưởng tích cực mà ông mang lại.

Berserk phát hành chap 364 sau sự ra đi của tác giả

Berserk phát hành chap 364 sau sự ra đi của tác giả

Chắc chắn với những fan hâm mộ của bộ truyện tranh nổi tiếng Berserk thì không khỏi đau lòng và nuối tiếc trước sự ra đi đột ngột của tác giả bộ truyện Kentarou Miura. Theo đó, vị tác giả đáng kính đã qua đời vào ngày 6 tháng 5 năm 2021, hưởng dương 54 tuổi. Nguyên nhân cái chết là do bóc tách động mạch chủ cấp tính.

Rất nhiều người vừa đau lòng cho sự ra đi của một tác giả đầy tài năng, vừa tiếc nuối cho một siêu phẩm còn đang dang dở. Manga Berserk là một trong những bộ truyện tranh có ảnh hưởng nhất đến từ Nhật Bản, và thành công của nó đều nhờ tài năng sáng tác của Kentaro Miura. Đối với những ai chưa biết, cốt truyện của Berserk đã được Miura xây dựng một cách cẩn thận từ nhiều năm trước và ông đã tạo dựng vô cùng thành công về một thế giới nhuốm màu đen tối cũng như tội lỗi.

Tuy rằng tương lai của Berserk gần như đã đóng lại nhưng bộ truyện vẫn sẽ phát hành thêm một chap mới trong thời gian sắp tới. Chap 364 của manga Berserk sẽ sớm được ra mắt và được xem như là một chương truyện kỷ niệm cũng như vinh danh vị tác giả quá cố.

Berserk phát hành chap 364 sau sự ra đi của tác giả

Theo đó với những thông tin được công bố thì tạp chí Young Animal xác nhận rằng số tháng 9 sẽ có một chương mới của Berserk.

Nội dung của thông báo như sau:

Chương thứ 364 với trang màu của “Berserk” sẽ được xuất bản trên tạp chí Young Animal số 18/2021 sắp tới vào ngày 10 tháng 9.

Nội dung trong chap mới sẽ có:

  • Một poster với những cảnh đẹp nhất của cả bộ truyện.
  • Một tập sách có tiêu đề “Thông điệp tới KENTAROU MIURA”

Với những thông tin xuất hiện trên Twitter của MangaMoguraRE thì chương mới sẽ đi kèm với một poster mô tả những khoảnh khắc tuyệt vời nhất của Berserk. Chương này cũng sẽ tiếp nối câu chuyện mà Miura để lại, vì vậy có vẻ như tác giả đã sáng tác một số chương trước khi ông qua đời. Đặc biệt hơn là trong chap 364, chúng ta sẽ có cái nhìn hậu trường về những ảnh hưởng tích cực của Miura đối với các nghệ sĩ khác. Một phần nội dung có tên ‘Tin nhắn gửi đến Kentaro Miura’ sẽ sớm được xuất bản và chắc chắn sẽ khiến nhiều fan hâm mộ của Berserk cảm động.

Miura được xem như một nghệ sĩ huyền thoại trong ngành công nghiệp manga, và tầm ảnh hưởng của ông đã lan rộng ra ngoài Nhật Bản. Từ Hoa Kỳ đến Hàn Quốc, tác phẩm của ông đã truyền cảm hứng cho rất nhiều nghệ sĩ khác. Có vẻ như một số người trong số đó đã quyết định viết những lời cuối cùng để vinh danh Kentarou Miura cùng tác phẩm để đời của ông.

 Đâu là bộ anime được yêu thích nhất của Studio Ghibli?

tại đây.