Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết

Chuyện tình của hai đôi chính lại gặp trở ngại ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết tập 10.

Đầu tập 10 Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết, mẹ Ha Kyung (Park Min Young) phát hiện ra việc con gái ở chung với 2 nam đồng nghiệp. Dù rất hoảng hốt nhưng sau khi nghe lý do của việc ở ké, mẹ Ha Kyung cũng tạm cho qua chuyện. Cùng lúc đó, mẹ Ha Kyung gán ghép con gái với đồng nghiệp nhà trên, điều này khiến Si Woo (Song Kang) cực kỳ ghen tị.

Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 1.
Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 2.

Sau khi đưa mẹ ra về, Ha Kyung và Si Woo đã uống bia và nói chuyện riêng. Lúc này hai người cũng thẳng thắn nói về vấn đề kết hôn, Si Woo thừa nhận mình tôn thờ độc thân nhưng rất nghiêm túc với Ha Kyung. Ha Kyung thì đặt ra câu hỏi, nếu không phải kết hôn thì đích đến của mối quan hệ này là gì. Vì chuyện này, Ha Kyung cảm thấy lo lắng rất nhiều, dù cố giữ thái độ bình thường với Si Woo nhưng cô lại đi gặp người yêu cũ để hỏi xem cuộc sống hôn nhân là thế nào. Trùng hợp thay khi Si Woo cũng gặp người yêu cũ của mình để hỏi xem lúc còn hẹn hò, cô ấy cảm giác thế nào khi biết mình là người tôn thờ chủ nghĩa độc thân.

Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 3.

Ở một diễn biến khác, vì sự chểnh mảng của một cấp dưới mà số liệu trên cổng thông tin bị lỗi trong vòng 5 phút. Cấp dưới này lại là một người đã có gia đình, thời điểm hiện tại đang phải gồng gánh thay cả công việc của chồng, khi nói chuyện với Ha Kyung, cô đã khuyên Ha Kyung hãy tận hưởng cuộc sống độc thân đi. Sau tất cả những chuyện này, Ha Kyung bất ngờ tuyên bố với mẹ rằng mình sẽ không kết hôn.

Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 4.

Một phóng viên chuyên thị phi đã có mặt ở tổng cục đúng lúc thông tin bị lỗi và lên bài, điều này khiến Ha Kyung và tổng cục gặp vấn đề không hề nhỏ. Ngoài việc bị chỉ trích, Ha Kyung còn phải tìm ra một người đến trung tâm bão trong vòng vài tháng vì sắp đến mùa bão. Sau khi cân nhắc, Ha Kyung quyết định chọn Si Woo. Ở một diễn biến khác, Ki Jun nghĩ vợ mình chính là người đã loan tin về việc sai số liệu của tổng cục. Vì chồng không tin mình lại thêm quá nhiều chuyện tích tụ từ lâu, Yoo Jin quyết định tạm dọn ra ngoài một thời gian.

Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 5.
Bị bắt quả tang ở chung với 2 trai lạ, Park Min Young tuyên bố một điều khiến mẹ sốc óc ở Dự Báo Tình Yêu Và Thời Tiết - Ảnh 6.

Nguồn: Tổng hợp

https://KenhTinGame.Com/bi-bat-qua-tang-o-chung-voi-2-trai-la-park-min-young-tuyen-bo-mot-dieu-khien-me-soc-oc-o-du-bao-tinh-yeu-va-thoi-tiet-20220313231133657.chn