Bị đòi đuổi khỏi showbiz nhưng sao nam này vẫn được đề cử giải thưởng lớn, netizen cà khịa "nghe đã thấy mùi tiền"

Bị đánh giá có nhân cách tệ hại nhưng sao nam này vẫn ung dung trong showbiz và ngày càng thăng tiến.

Ngày 18/5, Sohu đưa tin ban tổ chức giải thưởng điện ảnh Bách Hoa đã công bố danh sách rút gọn các đề cử trong năm 2024. Trong đó, dàn diễn viên Phong Thần 1: Yêu Thương loạn quốc có hai diễn viên được đề cử ở hạng mục Diễn viên mới xuất sắc nhất gồm Vu ThíchTrần Mục Trì. Tuy nhiên, khi Trần Mục Trì lọt vào danh sách rút gọn, nhiều khán giả cho rằng nam diễn viên có hậu thuẫn mạnh, được o bế dù vướng phải scandal lớn về đời sống riêng.

Trong Phong Thần 1, Trần Mục Trì thủ vai thái tử Ân Giao, vì cho rằng Đát Kỷ mê hoặc Trụ Vương giết mẹ mình, nên Ân Giao lao tới muốn truy sát Đát Kỷ. Tuy nhiên, mũi kiếm lại đâm về phía Trụ Vương, khiến nhà vua tưởng Ân Giao muốn ám sát mình để giành ngôi. Ân Giao sau đó bỏ trốn, được vị thần tiên là Quảng Thành Tử cứu mạng, nhận làm đồ đệ, lên núi Côn Lôn học phép thuật.

Thái tử Ân Giao là vai diễn quan trọng trong series Phong Thần. Vai diễn này được Trần Mục Trì thể hiện khá tốt. Nam diễn viên có ngoại hình rắn rỏi, khí chất sáng sủa, được ví là "tiểu Bành Vu Yến".

Bị đòi đuổi khỏi showbiz nhưng sao nam này vẫn được đề cử giải thưởng lớn, netizen cà khịa thấy mùi tiền thoang thoảng đâu đây - Ảnh 1.
Bị đòi đuổi khỏi showbiz nhưng sao nam này vẫn được đề cử giải thưởng lớn, netizen cà khịa thấy mùi tiền thoang thoảng đâu đây - Ảnh 2.

Trần Mục Trì từng nổi tiếng với vai Ân Giao trong Phong Thần 1.

Tuy nhiên, những tưởng sự nghiệp đang lên thì Trần Mục Trì vướng phải ồn ào đời tư. Tháng 11/2023, nam diễn viên bị tố từng kết hôn với một phú bà hơn 7 tuổi. Cô là phó giám đốc sản xuất của Phong Thần 1, ngoài ra kiêm cả trợ lý đạo diễn Ô Nhĩ Thiện. Nhờ vào quyền lực của vợ cũ mà Trần Mục Trì dễ dàng nhận được vai diễn quan trọng trong Phong Thần 1.

Đáng nói là trong thời gian hôn nhân, Trần Mục Trì vẫn có quan hệ tình ái, nhận tiền của nam diễn viên Ngô Sở Nhất. Cả hai quen nhau từ khi còn chưa có danh tiếng, Ngô Sở Nhất đi làm người mẫu, kinh doanh để chu cấp cho Trần Mục Trì. Theo Ngô Sở Nhất, chính Trần Mục Trì là người chủ động trước trong mối quan hệ đồng tính này.

Trần Mục Trì sụp đổ hình tượng vì luôn sống nhờ vào những người tình, lấy vợ để thăng tiến trong sự nghiệp vì hôn nhân của nam diễn viên chỉ kéo dài hơn một năm.

Bên cạnh đó, khán giả phát hiện ra, dù có lịch sử tình trường phong phú nhưng Trần Mục Trì còn giả ngây thơ. Trên phim trường Tinh lạc ngưng thành đường, nam diễn viên khẳng định chưa có nhiều kinh nghiệm hôn, nên ngượng ngùng không biết thực hiện cảnh quay như thế nào.

Bị đòi đuổi khỏi showbiz nhưng sao nam này vẫn được đề cử giải thưởng lớn, netizen cà khịa thấy mùi tiền thoang thoảng đâu đây - Ảnh 3.
Bị đòi đuổi khỏi showbiz nhưng sao nam này vẫn được đề cử giải thưởng lớn, netizen cà khịa thấy mùi tiền thoang thoảng đâu đây - Ảnh 4.

Ngôi sao sinh năm 1997 bị chỉ trích là kẻ ăn bám người khác để nổi tiếng.

Với những bê bối như vậy, khán giả Trung Quốc yêu cầu tẩy chay Trần Mục Trì. Họ chỉ trích nam diễn viên sống thực dụng, nhân cách tệ hại, không xứng đáng xuất hiện trên màn ảnh. Tuy nhiên, đến nay, Trần Mục Trì vẫn được giao vai diễn và được đề cử giải thưởng lớn, do đó, người xem cho rằng nền giải trí Trung Quốc đã mục nát, ai có chống lưng thì dù đời tư bê bối vẫn được nâng đỡ.

Khán giả bình luận khi Trần Mục Trì được đề cử giải Bách Hoa:

- Tự dưng thấy giải bớt uy tín hẳn

- Tư bản mạnh thật sự, chắc cũng dữ dằn phục vụ lắm nè. Phong sát chỉ khi dính đến pháp luật thôi, chứ tư cách đạo đức thì đập tiền là qua

- Tư bản chắc cũng gánh dữ lắm

- Thôi lại thấy mùi tiền thoang thoảng đâu đây

- Chỉ cần bạn mặt dày thì không sợ không có giải

- Ông này được tổ đội độ ghê thật, vẫn đứng vững và còn nhiều người ủng hộ

- Thanh niên ăn bám nhất hệ mặt trời

https://kenhtingame.com/bi-doi-duoi-khoi-showbiz-nhung-sao-nam-nay-van-duoc-de-cu-giai-thuong-lon-netizen-ca-khia-nghe-da-thay-mui-tien-20240519090611193.chn