Bị em trai hắt hủi, Minh bất ngờ được bà Cúc "chống lưng" nhiệt tình ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 18

Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 18 xoay quanh cuộc giải cứu Cao dược của Minh (Thu Trang) và bà Cúc (NSND Thu Hà).

Vừa rời xa vòng tay Minh (Lương Thu Trang) chưa đến một ngày, mẹ con Diễm Loan (Vân Dung) đã mất sạch tiền ngay mở đầuHướng Dương Ngược Nắng 2 tập 18. Không còn tiền, Trí quyết định xin đi làm thêm chứ không quay lại bên Minh. Nhờ sự giúp đỡ của ông Quân, Minh tìm được đến chỗ ở của Trí (Đình Tú) và khuyên em quay về, nhưng Trí của hiện tại đã khác xưa, anh chàng tuyên bố sẽ cố sống mà không có Minh, cố tự lập cho dù có thất bại thì mới trưởng thành và khôn lớn được.

Bị em trai hắt hủi, Minh bất ngờ được bà Cúc chống lưng nhiệt tình ở Hướng Dương Ngược Nắng 2 tập 18 - Ảnh 1.

Ngay lúc này, ở Cao dược cả Minh và bà Cúc (NSND Thu Hà) cũng đang lao đao vì tập đoàn đang trên bờ vực phá sản, Minh kiến nghị bà Cúc nên tìm Châu, người đang nắm giữ 2% cổ phần, để kịp thời cứu vớt Cao dược. Sau tất cả những oán hờn, ghen ghét, bà Cúc bắt đầu tin tưởng và có cái nhìn khác khi thấy cách Minh thuyết phục ông Lâm - một cổ đông khó tính, khuyên bà Cúc hãy tìm Châu về. Đặc biệt Minh cũng nói rõ ràng với bà Cúc sẽ trở về với mẹ và em trai, sau khi Cao dược vững vàng. Bị cả mẹ và em trai quay lưng, quyết cắt đứt quan hệ, thì ngay lúc này "bà cả" lại là người duy nhất tin tưởng cô.

Ở một diễn biến khác, cả Châu (Hồng Diễm) và Phúc (Doãn Quốc Đam) đã quyết định trở lại thành phố sau nhiều tháng biệt tăm. Tuy nhiên, đang trên đường ra đón xe thì Châu lại bị đau bụng, được Phúc cõng chạy đi bắt xe nhưng Châu chỉ toàn kêu khóc không muốn trở lại thành phố.

Hướng Dương Ngược Nắng 2 phát sóng 21:40 thứ Hai đến thứ Tư hàng tuần trên VTV3.

Nguồn ảnh: VTV