Bị Kiều Anh cho ra rìa, Mạnh Trường tuyên bố ly hôn vội ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 9

Vợ chồng Hải (Mạnh Trường) và Nguyệt (Kiều Anh) bắt đầu cuộc chiến đầy cam go với Tuấn mỏ (NSƯT Hoàng Hải) ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 9.

Hồ Sơ Cá Sấutập 9 góp phần giải mã bí mật về "hồ sơ cá sấu" có liên quan trực tiếp đến Nguyệt (Kiều Anh) và vai trò của ông trùm Tuấn mỏ trong phim. Vừa thoát khỏi bàn tay Trung (Việt Anh), Nguyệt liên tiếp liên lạc với em gái (Huyền Lizze), cô bạn đồng nghiệp Lan (Lan Phương), tìm đến tình cũ "tri kỷ" Quyết (Ngọc Quỳnh) và thậm chí là cấp dưới của Hải (Mạnh Trường) để tìm sự chi viện, giúp đỡ. Duy nhất chỉ có Hải không biết sự trở lại của Nguyệt cho đến lúc được Thu thông báo. Chưa bao giờ là sự lựa chọn của vợ thậm chí trong cả những tình huống nguy nan nhất, thế nên, Hải tỏ ra vô cùng tức giận, thậm chí anh chàng còn lên tiếng đòi ly hôn với Nguyệt ngay cuộc gọi đầu tiên sau hơn 1 tuần bặt vô âm tín của vợ mình.

Bị Kiều Anh cho ra rìa, Mạnh Trường tuyên bố ly hôn vội ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 9 - Ảnh 1.

Nguyệt xem Quyết là tri kỷ nên nhờ Quyết bảo vệ bố con Hải

Nguyệt nhờ Thu giúp đỡ

Cuối cùng Nguyệt vẫn không chịu chọn Hải là người bảo vệ mình

Hải tuyên bố ly hôn với Nguyệt

Ở một diễn biến khác, Nguyệt và Khánh ma chính là những người trực tiếp được Tuấn mỏ (NSƯT Hoàng Hải) thuê làm truyền thông, nhằm che dấu sự thật về 3 xác chết trong dự án quy hoạch đất, đồng thời cũng là người đang nắm giữ bí mật về vụ án làm ăn bất hợp pháp của Tuấn mỏ. Là một ông trùm nổi tiếng hiểm độc và thủ đoạn, Tuấn mỏ bắt đầu chĩa mũi chọn và quyết tâm tiêu diệt vợ chồng Hải - Nguyệt. Thế nên, chưa kịp rời đi, Nguyệt liền bị đàn em Tuấn mỏ tóm sống, tuy vậy trong quá trình đưa đến nhà Tuấn mỏ, Nguyệt đã được Trung đến giải vây kịp thời và biết được thông tin Lan đã nhập viện sau cú tông xe do đàn em Tuấn mỏ gây ra.

Bị Kiều Anh cho ra rìa, Mạnh Trường tuyên bố ly hôn vội ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 9 - Ảnh 5.

Nguyệt bị đàn em Tuấn mỏ bắt đi

và được Trung giải vây

Bị Kiều Anh cho ra rìa, Mạnh Trường tuyên bố ly hôn vội ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 9 - Ảnh 8.

Lan đã phải nhập viện

Hồ Sơ Cá Sấu sẽ tiếp tục lên sóng lúc 21h40 các ngày thứ Năm, thứ Sáu hàng tuần trên kênh VTV3.

Nguồn ảnh: VTV

Bị Kiều Anh cho ra rìa, Mạnh Trường tuyên bố ly hôn vội ở Hồ Sơ Cá Sấu tập 9 - Ảnh 9.