Bí mật hậu trường phim Hàn nổi nhất hiện tại, cách tạo ra "quái vật" gây bất ngờ

Hóa ra "quái vật" trong tựa phim Hàn đình đám này lại được di chuyển bằng sức người.

Duty After School (Học Kỳ Sinh Tử) hiện đang là tựa phim nhận được sự quan tâm rất lớn từ khán giả. Không có dàn sao đình đám nhưng với nội dung mới lạ, khai thác đề tài sinh tồn cực ăn khách, Duty After School dễ dàng nhận được sự chú ý từ khán giả. Những trích đoạn trong phim được khán giả chia sẻ mạnh mẽ trên mạng xã hội, đa phần đều nhận về tương tác "khủng".

Bí mật hậu trường phim Hàn nổi nhất hiện tại, cách tạo ra quái vật gây bất ngờ - Ảnh 1.

Duty After School khắc họa cuộc đấu tranh khốc liệt của những học sinh trung học cầm súng thay vì cầm bút để chống lại sự tấn công từ những sinh vật bí ẩn chiếm lấy bầu trời. Phim lấy bối cảnh một trường trung học phổ thông, nơi các học sinh đang chăm chỉ chuẩn bị cho kỳ thi tuyển sinh đại học sắp tới. Bất ngờ thay khi họ lại được huấn luyện kỹ năng chiến đấu bởi Trung đội trưởng Lee Chun Ho và Trung sĩ Kim Won Bin để chuẩn bị cho một cuộc chiến với thứ "quái vật" mà họ cũng không biết chính xác nó là gì. Bên cạnh học sinh và các binh lính, giáo viên cũng phải tham gia vào cuộc chiến sinh tồn này. Trong đó Park Eun Young, giáo viên chủ nhiệm lớp 3-2, là nhân vật được khắc hoạ rõ nét nhất khi cô luôn đặt sự an toàn của học sinh lên hàng đầu.

Bí mật hậu trường phim Hàn nổi nhất hiện tại, cách tạo ra quái vật gây bất ngờ - Ảnh 2.
Bí mật hậu trường phim Hàn nổi nhất hiện tại, cách tạo ra quái vật gây bất ngờ - Ảnh 3.

Gần đây nhất, ekip làm phim đã tiết lộ hậu trường cách họ làm ra những con quái vật đặc biệt trong phim. Ekip tạo hình tỉ mỉ bằng đồ hoạ sau đó cho ra đời một loạt "quái vật" dường như làm bằng chất liệu nhựa dẻo. Nhân viên đoàn phim đã trực tiếp di chuyển những "quái vật" này sau đó mới dùng kỹ xảo điện ảnh để xoá bỏ hình ảnh các nhân viên.

Nhìn cách ekip làm phim di chuyển "quái vật", khán giả không khỏi buồn cười. Hoá ra cách tạo ra những thước phim gây ám ảnh kinh hoàng cho khán giả lại có phần đơn giản hơn chúng ta nghĩ. Thêm vào đó, đoạn clip ngắn cũng cho thấy tinh thần làm việc nghiêm túc của các diễn viên. Tuy toàn là tân binh, idol lấn sân nhưng họ có có thái độ rất chuyên nghiệp và không ngần ngại lăn xả cho vai diễn.

Hóa ra đây là cách khiến các "quái vật" di chuyển

Nguồn ảnh: Tving