Black Adam của The Rock sẽ đối đầu với Shazam trên màn ảnh?

Liệu Black Adam của The Rock sẽ có màn đối đầu rất được mong đợi với Shazam ở trên màn ảnh?

Trong truyện, Black Adam có thể là kỳ phùng địch thủ, kẻ không đội trời chung với cậu bé Billy Batson, song viễn cảnh hai nhân vật sẽ đối đầu trên màn ảnh chưa chắc đã xảy ra trong tương lai gần, ít nhất là trong Shazam 2.

The Rock đã theo đuổi vai diễn Black Adam trong một khoảng thời gian khá dài, và giờ đây anh đã được toàn quyền chỉ đạo bộ phim mà mình sẽ đóng chính. Vì vậy cho đến khi Black Adam chính thức xuất hiện và tạo vị thế vững chắc trong vũ trụ DCEU, khả năng vị phù thủy AI Câp đối đầu với Billy Batson là tương đối nhỏ.

Đó cũng là suy nghĩ của đạo diễn bộ phim Shazam, David F.Sandberg. Dự kiến sẽ tiếp tục chỉ đạo phần 2 của Shazam, ông đã tiết lộ với tờ Comicbook rằng bản thân “không liên quan” đến đội ngũ sản xuất Black Adam, và hai dự án này về cơ bản đang độc lập với nhau. Dĩ nhiên cũng giống như khán giả, ông rất mong muốn chứng kiến Black Adam và Shazam chống lại nhau trên màn ảnh.

Tôi vẫn chưa thảo luận gì với đội ngũ Black Adam. Tôi biết là DC đang giám sát và họ có kế hoạch lớn hơn. Nhưng giờ tôi chưa có thông tin gì cả, tôi cũng chỉ đang tò mò họ sẽ làm gì thôi”

Ngay cả diễn viên thủ vai Shazam, tài tử Zacharia Levy cũng cho biết là anh không trông đợi 2 nhân vật này sẽ gặp nhau trước Shazam 3. Đó là thời điểm Shazam đã trở nên quen thuộc với khán giả đại chúng, còn Black Adam cũng đã xuất hiện chính thức. Với sức hút từ tên tuổi của The Rock, việc để cho hai nhân vật xuất hiện trong Shazam 3 là bước đi hợp lý.

Theo dự kiến, Black Adam sẽ ra rạp vào tháng 12 năm 2021, trong khi Shazam! 2 sẽ tấn công rạp chiếu vào tháng 4 năm 2022. Đó là trong trường hợp hai bộ phim không bị ảnh hưởng bởi COVID-19.