Black Widow: Hé lộ nội dung 2 đoạn post-credit, có lẽ chúng ta lại tiếp tục bị Marvel lừa một cú đau đớn

Mới đây, đã có một nguồn tin tiết lộ những chi tiết trong 2 đoạn post-credit của bom tấn Black Widow khiến mọi người xôn xao.

Sự bùng phát mạnh mẽ của virus Corona đã khiến ngày ra mắt của hàng loạt bộ phim phải dời lại, trong đó có cả bom tấn Black Widow của nhà Marvel khiến nhiều fan vô cùng tiếc nuối.

Được biết Black Widow là bộ phim đánh dấu cột mốc quan trọng, khởi động giai đoạn thứ tư của Vũ trụ Điện ảnh Marvel và nằm trong kế hoạch đầy tham vọng của Disney, trở thành bộ phim lớn ngang hàng Avengers: Endgame. Không những thế trong phần phim này, chúng ta sẽ theo chân Black Widow ở thời điểm quá khứ đi tìm gia đình và giải quyết những nguy hiểm xung quanh cô.

Black Widow: Hé lộ nội dung 2 đoạn post-credit, có lẽ chúng ta lại tiếp tục bị Marvel lừa một cú đau đớn - Ảnh 1.

Cụ thể bộ phim sẽ lấy bối cảnh sau sự kiện Civil War và trước Infinity War. Natasha sẽ phải trốn chạy sự truy đuổi của chính phủ vì đã đứng về phe của Captain America trong cuộc chiến. Cô quay về Nga, nơi "gia đình trước đây" của cô đang ở, và cũng từ đó một trận chiến mới, với một nhân vật hoàn toàn mới đã nổ ra.

Trước đó có một vài rò rỉ liên quan đến cái kết của bộ phim Black Widow. Và mới đây một nguồn tin khác cũng đã tiết lộ nội dung mà họ nghe ngóng được về 2 đoạn post-credit của bộ phim, và có vẻ như 2 thông tin này có nhiều điểm tương đồng.

Black Widow: Hé lộ nội dung 2 đoạn post-credit, có lẽ chúng ta lại tiếp tục bị Marvel lừa một cú đau đớn - Ảnh 2.

Natasha- Black Widow

Theo nguồn tin tiết lộ thì phần phim riêng về Góa phụ đen sắp tới sẽ có đến hai đoạn after-credit. Đoạn thứ nhất nói về cảnh Hawkeye đang đứng trước mộ của Natasha Romanoff cùng với các con của mình.

Điều này cho thấy Black Widow thực sự đã chết trong trận chiến vô cực, chắc khó có cơ hội nào để nhân vật của cô quay trở lại màn ảnh một lần nữa. Trên tất cả là đoạn phim này là một lời chia tay đầy ý nghĩa với siêu anh hùng này, điều mà bộ phim Endgame chưa làm được.

Black Widow: Hé lộ nội dung 2 đoạn post-credit, có lẽ chúng ta lại tiếp tục bị Marvel lừa một cú đau đớn - Ảnh 3.

Melina Vostokoff

Còn đoạn after-credit thì mới là thứ khiến các fan phải ngỡ ngàng. Trong cảnh quay này chúng ta sẽ thấy Melina Vostokoff -một người bạn cũ của Natasha Romanoff mới thực sự là phản diện chính, nói chính xác hơn thì cô chính là Taskmaster. Còn nhân vật Yelena Belova- người được xem như là Black Widow phiên bản nước Nga thì lại đang hợp tác với "bậc thầy sao chép" này. Đúng là thật giả lẫn lộn không biết đâu mà lần.

Black Widow: Hé lộ nội dung 2 đoạn post-credit, có lẽ chúng ta lại tiếp tục bị Marvel lừa một cú đau đớn - Ảnh 4.

Yelena Belova

Nếu điều này là đúng thì đây là những chi tiết này cực kỳ quan trọng trong giai đoạn tiếp theo của vũ trụ điện ảnh Marvel. Tuy nhiên tất cả mới ở mức độ tin đồn, còn sự thật như thế nào thì chúng ta đành phải chờ thêm một thời gian nữa mới biết rõ được.

Còn hiện tại vẫn chưa có thông tin về ngày phát hành mới của Disney dành cho Black Widow.