Black Widow "vít ga xé gió" đua mô-tô cực ngầu trong clip rò rỉ mới nhất

Cảnh hậu trường đầu tiên của phim solo Black Widow cho thấy đặc vụ Natasha Romanov xuất hiện ở Budapest thực thi một nhiệm vụ bí mật

Black Widow sẽ khám phá sự kiện Budapest

Còn chưa đầy hai tuần nữa cho đến ngày phát hành của Spider-Man: Far From Home, và một khi bộ phim của Peter Parker kết thúc, sản phẩm MCU tiếp theo trong lịch trình sẽ là Black Widow – bộ phim được chờ đợi từ lâu. Như hiện tại, Marvel Studios vẫn chưa hé lộ thêm về các chi tiết cho phần tiền truyện sắp tới. Nhưng với quá trình quay phim đang được diễn ra, người hâm mộ gần đây cũng được thỏa chí tò mò từ các tin tức và hình ảnh được rò rỉ.

Trong một đoạn video mới rò rỉ trên Instagram quay diễn viên đóng thế của Scarlett Johansson cho thấy một đoạn đua xe tốc độ trên mô tô cực ngầu. Đoạn phim được ghi lại ở Budapest, một thành phố mang nhiều ý nghĩa bí ẩn trong vũ trụ MCU. Natasha Romanoff và người bạn Hawkeye của cô từ lâu đã luôn nhắc đến thủ đô Hungary như một địa điểm quan trọng, gắn liền với nhiều sự kiện của cả hai người, và việc Black Widow đang quay trong khu vực này cũng sẽ mang hy vọng đến cho người hâm mộ rằng chúng ta sẽ sớm biết được sự kiện mà họ đã cùng nhau nói trong suốt khoảng thời gian này.

Thời điểm cụ thể của Black Widow hiện chưa được xác nhận cụ tể

Mặc dù những sự kiện ở Budapest đã từng được Hawkyey và Black Widow đề cập nhiều lần trong MCU, hiện tại chúng ta vẫn chưa biết liệu Clint Barton có xuất hiện trong bộ phim này hay không. Hơn thế nữa, vẫn chưa có thông tin chính xác về thời điểm mà bộ phim sẽ diễn ra trên dòng thời gian MCU. Từ lâu, một tin đồn nổi bật cho rằng Black Widow sẽ diễn ra trước khi nhân vật chính lần đầu xuất hiện trong MCU với Iron Man 2. Mặt khác, những tin đồn gần đây hơn thì cho rằng câu chuyện này có thể sẽ mở ra các sự kiện sau Captain America: Civil War.

Có lẽ Marvel Studios có thể hé lộ thêm về tình tiết phim vào tháng tới, tại Comic-Con ở San Diego. Trước mắt, vũ trụ Marvel sẽ khép lại Phase 3 cùng ‘Spider-Man: Far From Home’ vào tháng tới, và liệu post-credit của bộ phim này sẽ mang lại thêm tình tiết gì cho chúng ta?