Bộ đôi "Ppap" và Pikachu màu "vàng chóe" kết hợp cùng nhau ra bài hát mới

Tuổi thơ của chúng ta một lần nữa sẽ ùa về khi bộ đôi "Ppap" và Pikachu màu "vàng chóe" kết hợp cùng nhau ra bài hát mới.

Nghệ sĩ hài Nhật Bản Pikotaro đã kết hợp với Pikachu trong một dự án âm nhạc mới có tên "Pika to Piko". Bài hát này đã ra mắt vào ngày 31/8 vừa qua.

Bộ đôi Ppap và Pikachu màu vàng chóe kết hợp cùng nhau ra bài hát mới - Ảnh 1.

2 nhân vật màu "vàng chóe" kết hợp cùng với nhau trong một sản phẩm âm nhạc

Ca khúc được sáng tác nhằm cổ động tinh thần trẻ em, dành cho các bé đã không được trải nghiệm các lễ hội mùa hè năm nay do ảnh hưởng của đại dịch Covid-19. Về lí do hợp tác với Pikachu, Pikotaro có chia sẻ rằng "Loài Pokemon cũng "vàng tươi" như tôi nên lúc nào cũng cảm thấy có sự kết nối cảm xúc trong đó". Pikotaro cũng cho biết rằng mặc dù ta khó thể hiểu tiếng kêu của Pikachu nhưng bài hát này sẽ bày tỏ tiếng nói của Pikachu thông qua mối liên kết của cả 2 người.

Bộ đôi Ppap và Pikachu màu vàng chóe kết hợp cùng nhau ra bài hát mới - Ảnh 2.

Nghệ sĩ hài Nhật Bản Pikotaro nổi tiếng qua bài hát "PPAP"

"Pika to Piko" đã được ra mắt lần đầu vào ngày 31/8 thông qua sự kiện "Pokemon Virtual Quest" được tổ chức trên dịch vụ mạng xã hội thực tế ảo Cluster. Ngoài ra, bài hát cũng sẽ được đăng tải trên kênh Youtube của Pikotaro.

Sản phẩm âm nhạc kết hợp giữa Pikachu và Pikotaro

Pikotaro là nghệ danh của nghệ sĩ hài nổi tiếng Nhật Bản Kazuhito "Daimao" Kosaka. Ông được biết đến rộng rãi qua bài hát nổi đình nổi đám có phần kì lạ "PPAP" (Pen-Pineapple-Apple-Pen). Ngoài ra, ông còn vào vai chính bản thân mình trong tựa anime Pikotaro no Lullaby Lu-llaby năm 2017.

Các bạn đã thưởng thức qua bài hát có sự kết hợp giữa 2 màu vàng chóe "Ppap" và Pikachu hay chưa? Hãy để lại cảm xúc của mình bằng cách comment vào phần dưới của bài viết nhé!