Theo số liệu của Box Office Vietnam (BOVN), Linh miêu: Quỷ nhập tràng thu 13,9 tỷ đồng sau suất chiếu sớm. Đơn vị thống kê phòng vé độc lập ghi nhận phim thu thêm 549,3 triệu đồng từ 3.833 suất chiếu trong sáng 21/11.
Sự xuất hiện của bộ phim có Hoa hậu Thùy Tiên, nghệ sĩ Hồng Đào gây áp lực cho Cười xuyên biên giới - tác phẩm dẫn đầu phòng vé tuần qua.Từ 3.000 suất chiếu, có lúc hơn 4.000, số suất chiếu của bộ phim Hàn đang giảm mạnh.
Sáng 21/11, dữ liệu của BOVN ghi nhận Cười xuyên biên giới bán được 2.553 vé/1998 suất chiếu, thu 197,4 triệu đồng. Phim có doanh số 46,2 tỷ đồng sau một tuần ra rạp.
Trước khi Linh miêu: Quỷ nhập tràng ra rạp, bộ phim Hàn thống lĩnh phòng vé, áp đảo hoàn toàn phim Việt, bom tấn Hollywood về số suất chiếu. Có thời điểm phim của đạo diễn Kim Chang Ju thu về hơn 10 tỷ đồng/ngày. Cuối tuần trước, Cười xuyên biên giới trở thành hiện tượng phòng vé khi thu về 27,7 tỷ đồng trong vòng ba ngày. Việc bán được 302.604 vé/8.590 suất chiếu là con số trong mơ của nhiều tác phẩm Việt.
Với tình hình bị Linh miêu: Quỷ nhập tràng cản bước trong tuần này, Cười xuyên biên giới không có khả năng vượt mốc 100 tỷ đồng như Bỗng dưng trúng số. Trước đó, nhà phát hành thông báo Cười xuyên biên giới phá kỷ lục doanh thu mở màn của tác phẩm lấy đề tài trúng số.
Loạt phim khác có suất chiếu nhỏ giọt, doanh thu kém. Tác phẩm rom-com Đôi bạn học yêu bán 328 vé/221 suất chiếu, đứng thứ ba trong bảng tổng sắp doanh thu ngày 21/11. Red One: Mật mã đỏ bị đẩy xuống vị trí thứ tư. Phim có The Rock, Chris Evans bán được 241 vé/289 suất chiếu, thu 23,9 triệu đồng.
Doanh số Cười xuyên biên giới chững lại sau.
Ngày xưa có một chuyện tình trụ lại phòng vé ở vị trí thứ sáu. Tác phẩm chuyển thể từ tiểu thuyết của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh thu về hơn 44 tỷ đồng sau ba tuần ra rạp.
Cu li không bao giờ khóc bán được 173 vé/68 suất chiếu, thu 17,2 triệu đồng trong ngày. Phim có NSND Minh Châu, Thương Tín thu về hơn 430 triệu đồng. Theo đại diện truyền thông của Cu li không bao giờ khóc, phim chỉ chiếu ở Hà Nội và TPHCM, suất chiếu và khung giờ giới hạn. Tác phẩm của đạo diễn Phạm Ngọc Lân chỉ hướng đến đối tượng khán giả nhất định, việc phim có doanh thu không quá cao là dễ hiểu.