Bộ phim gây tranh cãi vì "tiểu tam" có nhan sắc thua xa "chính thất", cảnh tình tứ khiến netizen nổi da gà

Bộ phim này khiến đông đảo netizen tranh luận khi chồng của nữ chính đi ngoại tình với người phụ nữ có nhan sắc thua xa vợ mình.

Ngày 17/1, bộ phim Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi vào top chủ đề được bàn tán nhiều nhất mạng xã hội Weibo với cảnh ngoại tình trong phim. An Tâm (Chung Sở Hy đóng) là một giáo viên dạy múa trẻ xinh đẹp. Tuy nhiên, cô bị mất hai chân sau một tai nạn giao thông, khiến cuộc sống hoàn toàn đảo lộn. Trong khi An Tâm phải cố gắng vượt qua nỗi đau về cả thể xác lẫn tinh thần, chồng cô - Trần Phong (Tống Dương đóng) - lại trở nên yếu đuối và trốn tránh trách nhiệm. Anh ta bắt đầu nảy sinh tình cảm với một người phụ nữ khác bên ngoài.

Bộ phim gây tranh cãi vì tiểu tam có nhan sắc thua xa chính thất, cảnh tình tứ khiến netizen nổi da gà - Ảnh 1.

Nhân vật "tiểu tam" trong Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi bị nhận xét kém xa về nhan sắc so với nữ chính do Chung Sở Hy thủ vai.

Hướng phát triển câu chuyện giữa hai vợ chồng trong Nếu Bôn Ba Là Định Mệnh Của Tôi không gây nhiều bất ngờ với khán giả. Tuy nhiên, bộ phim thu hút dư luận khi nhan sắc của nhân vật "tiểu tam" lại thua xa An Tâm. Không dừng lại ở đó, ekip còn bị nhận xét xây dựng nhiều phân đoạn nóng bỏng giữa Trần Phong và người tình mới một cách quá lố. Đặc biệt, một cảnh phim khi anh lén lút sờ vòng ba của "tiểu tam" trong khi đang siêu thị cùng mẹ.

Các cảnh ngoại tình trong phim bị khán giả chê lố, không thực tế.

Một số bình luận của khán giả:

- Biên kịch của bộ phim này điên rồi! Ngoài đời có người đàn ông như vậy sao?

- Tôi không có ý xúc phạm ai cả. Thế nhưng nếu đoàn phim tìm một diễn viên trẻ hơn cho vai "tiểu tam" thì xem sẽ thuyết phục hơn.

- Gu của anh Phong lạ thật.

- Tôi thấy cũng thực tế mà. Ngoài đời có nhiều "tiểu tam" trông thua xa "chính thất".

- Bộ phim này khiến tôi nhớ vụ ngoại tình trong Nửa Đời Trước Của Tôi. Người chồng tằng tịu với một phụ nữ trung niên, trông già hơn hẳn vợ của anh ta.