Bộ phim xứng đáng nổi tiếng hơn: Nữ chính được 5 mỹ nam cưng chiều, ai cũng đẹp còn diễn quá duyên

Bộ phim rất hài hước, dễ thương này xứng đáng được nhiều khán giả quan tâm hơn.

Giữa hàng loạt những tựa phim Hàn nổi đình đám lên sóng gần đây, Boss-dol Mart tuy quy tụ khá nhiều những cái tên được giới trẻ quan tâm nhưng lại vô cùng kém tiếng. Phim lên sóng trên nền tảng TVING, một nền tảng chỉ phổ biến tại Hàn Quốc cũng không được nhà sản xuất đẩy mạnh việc quảng bá nên tên tuổi chẳng mấy được khán giả quan tâm. Dù vậy, ngược lại với độ phủ sóng, đây lại là một tác phẩm có chất lượng khá tốt.

Bộ phim xứng đáng nổi tiếng hơn: Nữ chính được 5 mỹ nam cưng chiều, ai cũng đẹp còn diễn quá duyên - Ảnh 1.

Poster phim Boss-dol Mart

Phim xoay quanh câu chuyện về 5 thành viên của nhóm nhạc nam Thunder Boys. Họ từng trải qua sự cố dẫn đến tan rã, gặp lại và làm việc cùng nhau ở một siêu thị ế khách đang chuẩn bị đóng cửa có tên Boram. Đó vừa là thử thách vừa là cơ hội để họ khởi động lại cuộc sống của mình.

Tình cờ tại đây, năm chàng trai trẻ có quen biết Oh Ye Rim (Choi Jung Woon), một khách quen của siêu thị Boram. Cô từng rất buồn khi biệt siêu thị ế khách này chuẩn bị đóng cửa, bởi đây là nơi gắn bó với rất nhiều ký ức của mẹ cô. Khi 5 chàng trai quyết định sẽ dốc sức để hồi sinh siêu thị này cũng là lúc Ye Rim quyết định sẽ trở thành nhân viên của cửa hàng. Sáu người trẻ trải qua rất nhiều vấn đề rắc rối khi chuyện điều hành siêu thị trở nên vô cùng hỗn loạn.

Bộ phim xứng đáng nổi tiếng hơn: Nữ chính được 5 mỹ nam cưng chiều, ai cũng đẹp còn diễn quá duyên - Ảnh 2.

Sáu diễn viên chính của Boss-dol Mart

Vì là bộ phim về cuộc sống của các cựu idol nên đa phần các diễn viên chính trong phim đều là những idol điển trai, đang nhận được nhiều sự quan tâm của khán giả. Chae Hyung Won của MONSTA X, Xiumin của EXO, Lee Sae On từng gây chú ý khi tham gia chương trình Produce 101 mùa 2. Hai cái tên còn lại là Choi Won Myung - MC nổi danh của Music Bank và Lee Shin Young - trai đẹp từng được yêu mến nhờ bộ phim Hạ Cánh Nơi Anh.

Tổ hợp nhan sắc này khiến khán giả phải cảm thấy ghen tị với nữ chính Choi Jung Woon, bóng hồng duy nhất của siêu thị Boram. Trong phim, nhân vật của cô cũng được 5 anh chàng đặc biệt quan tâm, nuông chiều, nhất là Choi Ho Rang (Lee Shin Young) - người đầu tiên được nghe cô kể về siêu thị Boram và mẹ mình.

Bộ phim xứng đáng nổi tiếng hơn: Nữ chính được 5 mỹ nam cưng chiều, ai cũng đẹp còn diễn quá duyên - Ảnh 3.
Bộ phim xứng đáng nổi tiếng hơn: Nữ chính được 5 mỹ nam cưng chiều, ai cũng đẹp còn diễn quá duyên - Ảnh 4.

Và dù đa phần các diễn viên chính trong phim đều là tay ngang hoặc tân binh nhưng diễn xuất của họ thực sự thuyết phục được khán giả. Đặc biệt là Chae Hyung Won - chàng idol nổi tiếng bởi sự hài hước, duyên dáng và lần này anh cũng được khen ngợi bởi chỉ cần xuất hiện thôi là cũng đã khiến khán giả phải bật cười. Nhìn chung đây là một bộ phim dễ thương, dễ xem, đậm tính giải trí, mang đến câu chuyện rất mới về giới idol xứ Hàn. Đáng tiếc nó lại không được nhiều khán giả biết đến.

Bộ phim xứng đáng nổi tiếng hơn: Nữ chính được 5 mỹ nam cưng chiều, ai cũng đẹp còn diễn quá duyên - Ảnh 5.

Nguồn ảnh: TVING