Bỏ rơi cá mực Dương Tử, "Gun thần" Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở "Kiếm Vương Triều"

Nam thần Lý Hiện sẽ tái xuất khán giả hâm mộ với tạo hình cổ trang hoàn toàn mới lạ tháng 12 này trong bộ phim "Kiếm Vương Triều".

Ngoài Tiêu Chiến và Vương Nhất Bác của Trần Tình Lệnh, anh chàng "Gun Thần" Lý Hiện đang là cái tên được săn đón hàng đầu showbiz Hoa Ngữ. Sau khi thành công hóa thân vào hình tượng hiện đại "trai đẹp chơi game", có được trái tim của nàng "Đồng Niên" Dương Tử, Lý Hiện đã sẵn sàng trở lại với vai diễn cổ trang Đinh Ninh - chàng thiếu niên sống ở cuối thời Chiến Quốc. Nên duyên với "đại ca" lần này sẽ là mĩ nhân xinh đẹp Lý Nhất Đồng ở bộ phim Kiếm Vương Triều. Tác phẩm hứa hẹn sẽ gây sốt trong thời gian tới.

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 1.

Tạm thời chia tay hình ảnh trai đẹp "cục súc" Lý Hiện ở Cá Mực Hầm Mật...

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 2.

Tạo hình điển trai của Lý Hiện ở vai Đinh Ninh trong Kiếm Vương Triều.

Kiếm Vương Triều là bộ phim dã sử, lấy bối cảnh cuối thời Chiến quốc, thời điểm mà các cuộc giao tranh giữa các quốc gia xảy ra liên miên, và phần thắng nghiêng về phía Hoành Vương. Khắp nơi trong thiên hạ ai nấy đổ về kinh thành của Hoành Vương, tự nhận mình là trung thần để có được đặc ân. Chính vì sự quy thuận của thiên hạ, Hoành Vương ngày càng lộ rõ bản chất ác độc, những kẻ nịnh thần không ngại đem dân đen ra chém giết làm thú vui, nịnh nọt hắn. Khi ấy Đinh Ninh (Lý Hiện) vẫn còn là chàng trai trẻ đến từ Trường Lăng, anh nuôi chí lớn - ủ mưu lật đổ triều đại Hoành Vương, giết chết tên hoàng đế độc ác.

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 3.

Đồng hành cùng Đinh Ninh trong cuộc chiến này là Thiển Tuyết (Lý Nhất Đồng), cô nàng có xuất thân là trưởng nữ của gia tộc quyền quý, vừa xinh đẹp lại thông minh. Cả hai đã cùng nhau vào sinh ra tử, vượt qua vô vàn thử thách nhằm lật đổ triều đại của Hoành Vương. Sau cùng, cả hai nảy sinh tình cảm từ khi nào chẳng hay.

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 4.

Khán giả đang vô cùng háo mức màn kết hợp của Lý Hiện và Lý Nhất Đồng

Một vài hình ảnh khác trong phim:

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 5.

Ánh mắt sát gái thế này đủ làm chị em ngất ngây chưa?

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 6.

"Anh đừng đổ máu nữa, đổ em đi này"

Bỏ rơi cá mực Dương Tử, Gun thần Lý Hiện hành tẩu giang hồ mưu đồ giết vua ở Kiếm Vương Triều - Ảnh 7.

Khí chất này càng nhìn càng muốn xem phim ngay!

"Kiếm Vương Triều" sẽ chính thức được lên sóng Độc Quyền trên Dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền Fim+. Bộ phim sẽ được lên sóng 02 tập mỗi ngày, vào thứ 6, thứ 7 và Chủ nhật hàng tuần, kể từ ngày 06/12/2019. Trong thời gian phát hành, bạn có thể xem không cần đăng ký 03 tập đầu tiên của bộ phim tại đây.

Fim+ là Dịch vụ xem phim theo yêu cầu, có bản quyền số 1 tại Việt Nam với thư viện phim bản quyền lớn nhất (trong giai đoạn từ tháng 7/2018 đến 6/2019 theo chứng nhận của Hội truyền thông số Việt Nam). Bạn sẽ luôn mãn nhãn khi hưởng đặc quyền thưởng thức sớm nhất tại Fim+ các phim Việt chiếu rạp có doanh thu cao nhất mọi thời đại như "Cua Lại Vợ Bầu", "Em Chưa 18", series "Lật Mặt", Chị Trợ Lý Của Anh... Bên cạnh đó, hơn 5.000 phim Hollywood bom tấn và phim châu Á đặc sắc sẽ khiến bạn không thể rời khỏi màn hình đầy cuốn hút. Ngoài ra, Fim+ còn cung cấp hơn 8.000 giờ phim bộ tuyển chọn và 500 giờ phim thiếu nhi hấp dẫn đầy vui nhộn, giúp cả gia đình bạn có thời gian giải trí thoải mái nhất.

Fim+ đồng thời là dịch vụ xem phim trực tuyến tiên phong về công nghệ, với danh mục phim 4K lớn nhất và âm thanh nổi Dolby 5.1, đem lại cho bạn cảm giác xem rạp đích thực.

Đăng ký dịch vụ Fim+, bạn có thể thưởng thức phim mà không phải xem quảng cáo, tại bất cứ nơi đâu, trên bất kỳ màn hình hay thiết bị nào có kết nối internet, với trải nghiệm giải trí - công nghệ thỏa mãn mọi yêu cầu cao cấp nhất.

Để biết thêm thông tin chi tiết, vui lòng truy cập website: fimplus.vn hoặc truy cập fanpage chính thức: https://www.facebook.com/fimplusvn/