Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch

Nữ diễn viên bị chê lạm dụng quá nhiều vào các công cụ chỉnh sửa, hình ảnh ngoài đời nhìn như người khác.

Theo Sina, Thẩm Nguyệt thời gian qua tài nguyên phim ảnh của Thẩm Nguyệt ngày một đi xuống. Gần một năm nữ diễn viên trẻ không có phim lên sóng, cô cũng không có dự án mới đảm nhiệm vai nữ chính mà chỉ đóng vai phụ nhỏ trong Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương: Trúc Nghiệp Thiên.

Sự nghiệp phim ảnh của Thẩm Nguyệt xuống dốc do diễn xuất kém và nữ diễn viên không có ngoại hình phù hợp để đa dạng hóa vai diễn. Thẩm Nguyệt chỉ được biết đến qua các tác phẩm thanh xuân học đường vào vai học sinh. Vóc dáng thấp (chỉ cao khoảng 1m50) cùng thân hình nhiều khuyết điểm khiến nữ diễn viên khó lựa chọn kịch bản.

Khi không thể đóng phim, nữ diễn viên tham gia các show giải trí để khán giả không quên tên. Tuy nhiên, tại đây, nữ diễn viên lại bị chê vì lộ nhan sắc thật kém sắc hơn so với các hình ảnh được Thẩm Nguyệt đăng tải trên các nền tảng xã hội.

Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch- Ảnh 1.

Thẩm Nguyệt đi show lộ vóc dáng kém đẹp

Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch- Ảnh 2.

Hình ảnh của cô bị chụp được và hình ảnh nữ diễn viên tự đăng

Theo Sina, Thẩm Nguyệt lùn, có đôi chân thô kệch với bắp chân to, vì vậy khi mặc váy ngắn cô sẽ lộ nhiều khuyết điểm. Bên cạnh đó, nữ diễn viên Gửi Thời Thanh Xuân Ngây Thơ Tươi Đẹp thường được khen ngợi nhờ nhan sắc trong sáng, khí chất non nớt tươi mát, rất hợp với phong cách học sinh Nhật Bản. Tuy nhiên, thực tế cô đã bước sang tuổi 27, trên gương mặt cũng đã có dấu vết thời gian. Khuôn mặt của Thẩm Nguyệt không thon gọn, tinh tế sắc nét như hình ảnh trên mạng. Vì vậy, khi nhìn tới ảnh thực của cô, nhiều người thất vọng.

Một số khán giả cho rằng việc Thẩm Nguyệt chỉnh sửa ảnh quá mức, thiếu tính chân thực là hành vi lừa dối khán giả. Khi tham gia các sự kiện trực tiếp, nữ diễn viên lộ vóc dáng tròn trịa, vòng eo thô dày, không còn lung linh trẻ trung đúng với danh hiệu "nữ thần thanh xuân" mà cô được khen ngợi.

Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch- Ảnh 3.

Thẩm Nguyệt bị chê lạm dụng ảnh chỉnh sửa quá mức

Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch- Ảnh 4.

Khi vào phim, nữ diễn viên lộ nhan sắc kém xinh

Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch- Ảnh 5.

Đôi chân thô kệch của Thẩm Nguyệt từng bị chế giễu nhưng cô không hề có ý định giảm cân

Bóc trần nhan sắc thật của nữ thần thanh xuân: Mặt mộc kém xinh, mất điểm vì đôi chân thô kệch- Ảnh 6.

Nhưng bản thân Thẩm Nguyệt lại không nhận thấy điểm chưa được của mình để giảm cân cải thiện vóc dáng. Khi bị hỏi cô phản ứng sao trước những lời chê bai nhan sắc, Thẩm Nguyệt chia sẻ: "Hình ảnh trên mạng của tôi đẹp như vậy còn phải thay đổi hay sao".

Theo Sina, thái độ của Thẩm Nguyệt cho thấy cô hài lòng với những bức hình đã được chỉnh sửa kỹ lưỡng. Chính vì lạm dụng photoshop, dựa dẫm vào những bức hình ảo mà các nghệ sĩ trẻ liên tục bị chê khi lộ nhan sắc thật trên phim. Triệu Lộ Tư, Ngu Thư Hân, Đinh Vũ Hề hay Trương Lăng Hách là những trường hợp tương tự.

Thẩm Nguyệt sinh năm 1997, ngay trong năm đầu tiên bước vào giới giải trí cô đã được đóng chính trong phim Gửi Thời Đẹp Đẽ Đơn Thuần Của Chúng Ta (2017). Tác phẩm khá thành công giúp Thẩm Nguyệt được coi là nữ thần thanh xuân thế hệ mới. Sau đó, cô đóng vai chính Sam Thái trong Tân Vườn Sao Băng. Thẩm Nguyệt từng được o bế nhưng tài năng diễn xuất hạn chế.