Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng "lên chuyên" (P.2)

Tiếp tục ở phần 1, năm cái tên ứng cử viên sáng giá tiếp theo là ai?

Sau những cái tên được liệt kê ở phần 1, còn rất nhiều học sinh khác của lớp 1-A có khả năng sẽ chọn con đường trở thành anh hùng chuyên nghiệp. Một số vì đam mê, một số vì gia đình. Cho dù mục đích có khác nhau nhưng chắc chắn em nào cũng hành động vì tấm lòng cao cả, muốn hết mình giúp đời, giúp người.

Mina

Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng lên chuyên (P.2) - Ảnh 1.

Quirk axit của Mina Ashido giúp em tấn công kẻ thù bằng cách phun chất hoặc trượt trên đó để di chuyển dễ dàng hơn. Năng lực này góp phần vào khả năng tấn công và khả năng di chuyển của Mina. Tính cách tích cực của em còn truyền cảm hứng cho những người mà em muốn bảo vệ.

Ashido có thể chưa xuất hiện nhiều trong những lúc cả lớp cố gắng chạy thoát khỏi kẻ thù, nhưng em đã từng có cơ hội thể hiện sự anh hùng trong mình khi đối đầu với tên Gigantomachia. Sự dũng cảm mà Mina thể hiện bất chấp sự chênh lệch về sức mạnh giữa hai bên đã tô điểm cho trái tim cao cả và những giá trị mà chắc chắn có thể khiến All Might coi Mina xứng đáng với danh hiệu Biểu tượng hòa bình (như khi em tự mình đứng lên hành động như cách Deku từng làm ở phần đầu của câu chuyện).

Kaminari

Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng lên chuyên (P.2) - Ảnh 2.

Kaminari có thể mang tính cách phóng đãng như Mineta, nhưng em không để chúng định hình con người của mình. Bản thân Kaminari được tin tưởng hơn là bị soi mói những trò đùa nhỏ nhặt của em.

Quirk của chàng trai trẻ này là một trong số ít những năng lực có thể hạ gục hàng chục nhân vật phản diện cùng một lúc. Mặc dù sử dụng quá mức có thể khiến em bị ngáo nhưng khi tập trung và tính toán cách dùng, Kaminari có thể giảm sự phản ứng ngược lại này.

Uraraka

Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng lên chuyên (P.2) - Ảnh 3.

Tính cách sôi nổi của Uraraka chứng tỏ niềm tin của em trong công việc trở thành anh hùng. Em ấy sẵn sàng đối đầu với Bakugo tại Đại hội thể thao, ngay cả khi cuộc chiến dường như phe thắng chỉ nằm nghiêng sang một bên.

Hơn nữa, Uraraka đã thể hiện sự dũng cảm trong cuộc đột kích Yakuza, cũng như trong cuộc tấn công của Liên minh Tội phạm trong rừng. Nhờ có thành tích tốt như vậy (và quirk của em), Ochaco có khả năng sẽ sở hữu sự nghiệp vững vàng ở công việc anh hùng chuyên nghiệp.

Bakugo

Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng lên chuyên (P.2) - Ảnh 4.

Bakugo có lẽ là thành viên thường xuyên khiêu khích các học sinh khác (và nhiều học sinh trong nhóm của mình). Trong Đại hội thể thao, em đã phải "bị cột lại" để trao giải vì quá "tăng động."

Mặc cho hơi nóng tính và mang nhiều tranh cãi, Bakugo đã thể hiện sự hứa hẹn và phát triển ở tính cách nhân vật. Quirk nổ của em đã có thể vượt qua huyền thoại OFA của Deku, và sự khiêm tốn của em sau kỳ thi Cấp giấy phép Anh hùng đã kiềm chế bớt cơn nóng giận trong mình. Bakugo đi lên từ chính bản thân mình, có khả năng em sẽ trở thành một anh hùng tương tự như Endeavour về bản chất lẫn khả năng.

Midoriya

Boku no Hero Academia: 10 học sinh lớp 1-A có khả năng lên chuyên (P.2) - Ảnh 5.

Cái tên cuối cùng và không thể thiếu trong danh sách này, Deku. Thừa hưởng quirk OFA của All Might, Izuku Midoriya là một lựa chọn hợp lý để trở thành một anh hùng chuyên nghiệp. Em đã khẳng định rằng cho dù có năng lực hay không, em sẽ vẫn luôn sẵn lòng đứng lên vì chính nghĩa.

Em đã trực tiếp đối đầu với Kai Chisaki, một trong những nhân vật phản diện khét tiếng nhất Nhật Bản. Điều này phần nào khiến Deku trở thành một lựa chọn đáng tin cậy cho vai trò anh hùng tương lai.

Bạn có sở thích khám phá Internet? Bạn muốn tìm tòi những bí ẩn chưa từng được bật mí về lịch sử loài người? Bạn thấy hứng thú với meme hay creepypasta? Hãy tải ngay ứng dụng KenhTinGame tại ĐÂY để cập nhật và theo dõi những thông tin thú vị trong chuyên mục Khám Phá của KenhTinGame nhé!