"Bom sex" Bridgerton nhá hàng phần 2, mỹ nữ mới vừa xuất hiện đã "võ mồm" căng đét khét lẹt, hóa ra là gương mặt quá quen!

Sau thành công vang dội của phần đầu tiên, Netflix mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của Bridgerton 2.

Lên sóng lần đầu vào cuối năm 2020, Bridgerton đã trở thành một cú hích lớn của Netflix, trở thành một trong những series được xem nhiều nhất trên nền tảng này. Không để người xem phải chờ đợi quá lâu, mới đây, hãng streaming đình đám này đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên của phần 2, đưa nhân vật Kate (Simone Ashley) bước ra khỏi trang truyện và ra mắt khán giả. Đây sẽ là một trong hai nhân vật quan trọng nhất của Bridgerton 2.

Đoạn phim nhá hàng của Bridgerton 2

Ngay trong những phân cảnh đầu tiên, người xem đã thấy rõ được tính cách của Kate qua màn đấu đá căng đét khét lẹt với Anthony (Jonathan Bailey) - anh trai cả của nhà Bridgerton. Cô luôn bài trừ những định kiến xưa cũ, ghét bỏ thói trăng hoa của tử tước Bridgerton và còn đặt nghi vấn "có thật là các cô gái trẻ ở London dễ dàng đổ gục trước nụ cười ngọt ngào và không có gì hơn?". Có vẻ ấn tượng đầu tiên của Anthony trong mắt Kate là vô cùng tiêu cực.

Kate thể hiện rõ sự thông minh qua màn đáp trả với Anthony

Bom sex Bridgerton nhá hàng phần 2, mỹ nữ mới vừa xuất hiện đã võ mồm căng đét khét lẹt, hóa ra là gương mặt quá quen! - Ảnh 3.

Simone Ashley chính là cô nàng Olivia trong series Sex Education đình đám

Chuyển thể từ cuốn The Viscount Who Loved Me trong tuyển tập Bridgerton của tác giả Julia Quinn, phần 2 của Bridgerton theo chân Anthony trong hành trình tìm ra một nữ tử tước để hoàn thành "nhiệm vụ" và anh đã lựa chọn Edwina, một cô gái được miêu tả là "bất kỳ gã đàn ông nào cũng muốn lấy làm vợ". Thế nhưng, trở ngại của Anthony lại là Katharine Grace Sheffield (Kate) - chị gái của Edwina và là người luôn mong em gái của mình không vớ phải người chồng trăng hoa. Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén, Anthony sẽ ra sao khi không kể thể kiểm soát được sự quyến rũ của Kate?

Hành trình tìm vợ của Anthony sẽ không hề dễ dàng như anh tưởng tượng

Bridgerton 2 dự kiến ra mắt vào năm 2022.

Nguồn ảnh: Netflix