"Bom sex" Channing Tatum khoe ảnh khỏa thân bốc lửa ở phim trường, nhá hàng cảnh nóng cực bạo

Tài tử Channing Tatum đã đăng tải một tấm hình nóng bỏng mắt khi anh chàng đang không mặc gì trên phim trường bộ phim mới.

Trên trường quay cho bộ phim mới nhất của mình, tài tử Channing Tatum với thân hình siêu quyến rũ đã khoe ngay một tấm ảnh để làm cháy mắt cư dân mạng. Qua chia sẻ của mình, nam diễn viên dường như đang hé lộ một cảnh nóng cực bạo, khi anh chàng phải khỏa thân toàn bộ ở trường quay.

Bom sex Channing Tatum khoe ảnh khỏa thân bốc lửa ở phim trường, nhá hàng cảnh nóng cực bạo - Ảnh 1.

Cụ thể, khi đang tham gia ghi hình cho bộ phim điện ảnh The Lost City of D, nam diễn viên Channing Tatum đã đăng tải một story đốt cháy mắt người hâm mộ khi anh hoàn toàn không mặc gì, chỉ lấy một chiếc emoji để che đi vùng nhạy cảm.

Bom sex Channing Tatum khoe ảnh khỏa thân bốc lửa ở phim trường, nhá hàng cảnh nóng cực bạo - Ảnh 2.

"Khi mà bạn ở trong xe hóa trang, đến cái mông còn trần truồng và phải lấy khăn che đi 'cái ấy', thì tức là bạn chuẩn bị phải đóng những cảnh mẹ bạn cần chuẩn bị tinh thần trước khi xem", Channing Tatum hài hước viết trong Instagram Stories của mình. "Và đúng, tôi đang gồng để khoe cơ bắp đến mức bị chuột rút".

Trước đây, đã rất nhiều lần Channing Tatum đốt mắt khán giả với hàng loạt phân cảnh nóng hừng hực, khoe thân ướt át ở những bộ phim trước, điển hình nhất là loạt phim Magic Mike.


Trong bộ phim hành động, hài - tình cảm The Lost City of D, Channing Tatum sẽ đóng cặp với nữ diễn viên Sandra Bullock. Nội dung của phim kể về một nhà văn chuyên viết tiểu thuyết lãng mạn (Sandra Bullock), bị bắt phải đi tour giới thiệu sách với một người mẫu nóng bỏng (Channing Tatum). Cả 2 bất ngờ bị bắt cóc trên chuyến đi, khiến họ phải dấn thân vào một hành trình nguy hiểm và nảy sinh tình cảm dành cho nhau.

Bom sex Channing Tatum khoe ảnh khỏa thân bốc lửa ở phim trường, nhá hàng cảnh nóng cực bạo - Ảnh 5.

Để tham gia bộ phim này, Channing Tatum đã phải tập luyện trong rất nhiều tháng trời giữa đại dịch để đạt được hình thể đáng ngưỡng mộ, "múi trổ múi" đốt mắt.

Bom sex Channing Tatum khoe ảnh khỏa thân bốc lửa ở phim trường, nhá hàng cảnh nóng cực bạo - Ảnh 6.

Nguồn ảnh: Tổng hợp, Instagram nhân vật