Bom tấn Black Widow: Đẹp và buồn, sẽ lấy nước mắt cực mạnh

Black Widow - bom tấn về nữ siêu anh hùng Marvel sắp ra rạp vào năm sau sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Florence Pugh - nữ diễn viên phụ của Black Widow đã tiết lộ một số thông tin về bộ phim trong một buổi phỏng vấn với Variety.

Cô chia sẻ: "Đây là một trong những trải nghiệm kì dị, say mê và thi vị nhất của tôi. Tôi vừa mới kết thúc vai diễn vào 3 tuần trước. Tôi nhận vai vào tháng 3, chuẩn bị trong tháng 5 và quay suốt mùa hè. Chúng tôi đã ghi hình ở London, Budapest, Morocco và cả Atlanta".

Nữ diễn viên cũng bày tỏ sự tự hào về bộ phim: "Tôi nghĩ rằng chúng tôi đã tạo ra một thứ gì đó rất thô sơ, rất buồn nhưng cũng rất đẹp. Mọi người sẽ thực sự bất ngờ khi thấy một phim hành động lại có nhiều tình cảm như vậy. Người xem phải xúc động vì Black Widow, không chỉ vì cô có một cái kết dữ dội (trong Avengers: Endgame), mà là những điều tuyệt vời có thể học hỏi từ cô trong suốt 10 năm qua. Cô ấy khiến bộ phim trở nên đặc biệt. Tôi được ở đó để trông thấy cô ấy hóa thân trọn vẹn vào nhân vật".

Florence Pugh cũng tiết lộ chuyện phim Black Widow sẽ diễn ra sau sự kiện Captain America: Civil War (Đội trưởng Mỹ: Nội Chiến Siêu Anh Hùng). Ngôi sao Scarlett Johansson vẫn đảm nhiệm vai trò Góa Phụ Đen. Florence Pugh thủ vai Yelena Belova - một người chị em cùng chiến đấu với Black Widow. Ngoài ra phim còn có sự tham gia của David Harbour trong vai Red Guardian - siêu chiến binh Nga đối đầu với Captain America.

Nhà sản xuất chưa công bố ai đóng vai kẻ phản diện chính Taskmaster, tuy nhiên Người Sắt Robert Downey Jr. sẽ xuất hiện với vai trò cameo.

Black Widow sẽ ra rạp vào ngày 1/5/2020.

(Theo kenh14)