Bom tấn cổ trang bị cắt phăng cảnh nóng, diễn viên chưa kịp lăn giường thì bị đạo diễn cản lẹ tức ghê!

Chia sẻ của cặp đôi The Red Sleeve về cảnh nóng bị cắt khiến khán giả tiếc đứt ruột.

Chỉ còn hai tập phim nữa là The Red Sleeve sẽ chính thức khép lại, kết thúc hành trình từ một tác phẩm ít được kì vọng trở thành bom tấn cổ trang của năm. Ở giai đoạn hiện tại, cặp đôi chính đã có không ít những cảnh tình cảm, những nụ hôn khiến khán giả lịm tim.

Bom tấn cổ trang bị cắt phăng cảnh nóng, diễn viên chưa kịp lăn giường thì bị đạo diễn cản lẹ tức ghê! - Ảnh 2.

Trước thềm hai tập cuối lên sóng, cặp đôi chính Lee Se Young - Junho đã có những chia sẻ về loạt cảnh tình tứ trong phim của mình và khiến khán giả tiếc thẫn thờ khi nhắc về một cảnh giường chiếu có thể sẽ gắn mác 19+. Cụ thể theo lời chia sẻ của cặp đôi, cảnh nóng của họ vốn đã dài hơn và khác so với kịch bản nhưng đạo diễn đã cho họ dừng lại vì thấy vậy là đủ.

Lee Se Young tiết lộ về việc Yi San và Deokim đã qua đêm với nhau: "Tôi thực sự không thể giải thích nhiều. Chúng tôi vẫn còn một số việc phải làm nhưng đạo diễn đã cắt nó đi và nói vậy là đủ." Lee Junho cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi đã làm nó hơi khác so với kịch bản. Nhưng đạo diễn đã ngăn lại và nói rằng nó đủ đẹp và khá tuyệt."

Chia sẻ này của cặp đôi vạn người mê khiến khán giả tiếc thẫn thờ bởi phải mất đến 14 tập, khán giả mới bắt đầu được thấy những cảnh hôn ngọt ngào, ấy vậy mà ở hai tập cuối, cảnh ân ái còn bị cắt lẹm.

Bình luận của khán giả:

- Ơ kìa ông đạo diễn ơi, chúng ta cần nói chuyện

- Tức đạo diễn cái nhẹ nha, đợi cả 14, 15 tập phim rồi còn không để hai anh chị diễn hết

- 17 tập phim hôn đúng 1 lần là thấy chán đạo diễn nha, giờ còn cắt nữa trời

- Chưa bao giờ là đủ hết đâu đạo diễn ơi, quay thêm đi mà, năn nỉ đó

Hai tập cuối của The Red Sleeve sẽ lên sóng vào cuối tuần này trên kênh MBC.

Nguồn: Tổng hợp