Bom tấn Jirisan tập 2 đau thót tim: "Đàn em" Jeon Ji Hyun bị đâm máu me bê bết, "trùm cuối" núi Jiri lộ diện?

Jirisan tập 2 hé lộ những tình tiết bí ẩn xoay quanh chân tướng vụ tai nạn của Jeon Ji Hyun và Joo Ji Hoon.

Jirisan tập 2 mở đầu với phân cảnh Yi Kang (Jeon Ji Hyun) quay lại phòng cảnh sát để điều tra vụ tử nạn kỳ lạ của Yang Geun Tak, nạn nhân bị mất tích ở tập trước. Cô xem lại từng cuốn băng ghi hình được lắp đặt khắp núi Jiri để tìm hiểu chân tướng. Mục đích chính của Yi Kang khi quay lại trại kiểm lâm Haedong chính là tìm hiểu về bí ẩn của núi Jiri, cô cho rằng một "thế lực" bí ẩn đang trú ngụ tại nơi đây. Chuyện phim Jirisan tập 2 quay ngược về năm 2018, thời điểm trước khi vụ tai nạn thương tâm của Yi Kang - Hyun Jo (Joo Ji Hoon) xảy ra.

Đây cũng là lúc quá khứ đau thương của Yi Kang được tiết lộ khi cha của cô đã hy sinh trong một cuộc tìm kiếm nạn nhân ở núi Jiri năm 1995. Trong khi đội kiểm lâm ghé nhà bà của Yi Kang làm lễ cúng tế thì Hyun Jo một mình lên núi khám phá. Lúc này anh chạm trán với Kim Ki Chang - người đàn ông đang tìm kiếm di cốt của người cha mất tích 1 năm trước.

Bom tấn Jirisan tập 2 đau thót tim: Đàn em Jeon Ji Hyun bị đâm máu me bê bết, trùm cuối núi Jiri lộ diện? - Ảnh 3.

Hyun Jo quyết tâm lên thung lũng Mujin để tìm kiếm di cốt của người cha mất tích theo lời con trai ông. Trong lúc đó, Yi Kang đến sở cảnh sát điều tra thì vỡ lẽ ra là Hyun Jo đang bị Kim Ki Chang lừa. Trong quá khứ, Ki Chang đã lợi dụng rồi giết hại người tên Hong Sang Kyu, hiện tại gã đang lợi dụng Hyun Jo để đi tìm xác nạn nhân.

Khi mọi chuyện vỡ lẽ, Kim Ki Chang lập tức đâm Hyun Jo rồi bỏ trốn. Ảo ảnh mà Hyun Jo từng nhìn thấy hóa ra chính là hình ảnh mà anh bị thương. May mắn thay Yi Kang đã kịp thời đến cứu nhờ các ký hiệu đồng đội để lại. Cuối cùng, trong lúc lên núi tuần tra thì Yi Kang đã phát hiện di hài của Hong Sang Kyu.

Tập 2 Jirisan khép lại khi Da Won (Go Min Si) và Goo Young (Oh Jung Se) cùng đi tuần tra trên núi thì bất ngờ chạm trán một người đàn ông khoác chiếc áo kiểm lâm cũ kĩ đầy máu. Liệu đây có phải là "thế lực" bí ẩn mà Yi Kang đang điều tra không?

Bom tấn Jirisan tập 2 đau thót tim: Đàn em Jeon Ji Hyun bị đâm máu me bê bết, trùm cuối núi Jiri lộ diện? - Ảnh 7.

Người đàn ông này trông khá giống Hyun Jo, người đang hôn mê vì tai nạn thảm khốc. Nếu đó thật sự là anh thì làm cách nào mà Hyun Jo có thể xuất hiện lúc này?

Jirisan lên sóng vào tối thứ Bảy, Chủ nhật hàng tuần.

Nguồn ảnh: iQIYI